Link: https://archiveofourown.org/works/17669186/chapters/41673035
Tên gốc: Stray Birds
/-/-/
Chapter 1
The world puts off its mask of vastness to its lover.
It becomes small as one song, as one kiss of the eternal.
Thế giới đối với nó ái nhân, đem nó hạo hàn mặt nạ bóc.
Nó thu nhỏ, tiểu như một bài hát, tiểu như một hồi vĩnh hằng hôn môi.
*
Nhân sinh lần đầu tiên cùng tiểu hài tử giao tiếp Cross · Marian, ở Allen · Walker thứ bảy thứ vùi đầu vào mâm đồ ăn, cũng bị nùng canh sặc đến kia một khắc, tức khắc lĩnh ngộ, này khả năng không phải tiểu hài tử thức tự sát trò chơi, càng có thể là —— hắn ngủ rồi. Allen · Walker rửa sạch trên mặt đồ ăn, còn có mâm, hiện tại chúng nó sạch sẽ, Cross · Marian vươn hắn lấy yên tay, nhẹ nhàng mà đem khói bụi chấn động rớt xuống ở màu trắng mâm thượng, sau đó hắn hỏi: "Tiểu quỷ, ngươi có cái gì vấn đề?"
Cross · Marian nói giống một trận không có hảo ý phong, đem khói mù vân thổi tới rồi hắn trên mặt, Allen · Walker vì này biến sắc, nhưng là hắn trả lời: "Không có."
Allen · Walker lẳng lặng mà thu thập bộ đồ ăn, hắn đã học được khống chế biểu tình, đôi mắt lại còn không hiểu đến ngụy trang, tàng không được cảm xúc. Cross · Marian nâng lên tay, thật sâu mà hút khẩu yên, trong óc đối Allen · Walker trồi lên cảm khái vẫn là kia một câu —— tiểu quỷ.
Hắn dùng nửa cái buổi tối quan sát ra nguyên nhân —— mất ngủ. Nếu chứng cứ phạm tội vô cùng xác thực, Cross · Marian sẽ không lãng phí nửa đêm về sáng, hắn đi vào trong phòng, không để ý tới còn tại ý đồ giả bộ ngủ Allen · Walker, lo chính mình hỏi: "Nhắm mắt lại ngươi nhìn đến cái gì?"
Đợi hồi lâu, yên lặng trong không gian mới vang lên một tiếng mỏng manh trả lời, giống nói mê, "Hắc."
"Mặt khác đâu?" Cross · Marian lại hỏi.
Allen · Walker từ bị trung lộ ra nửa cái đầu, lắc lắc, "Chỉ có hắc, còn có, rơi xuống ( Falling )."
Cross · Marian gật đầu nói, "Bình thường."
Liền ở thời khắc đó Allen · Walker trợn mắt xem hắn, trong mắt tràn ngập không thể tin tưởng cùng bị thương, hắn đoán tiểu quỷ đòi lấy, có lẽ là một loại hứng lấy, hy vọng ai có thể tiếp được rơi xuống hắn —— hắn lòi, lại một lần, tuy rằng hắn vẫn luôn cường trang kiên cường. Hà tất.
Cross · Marian đem hắn từ trong ổ chăn bắt được tới, mở ra cửa sổ, ôm Allen · Walker ngồi xuống cửa sổ thượng, bên ngoài rơi xuống tuyết, sâu không thấy đáy tấm màn đen bên trong, không thấy ánh trăng. Allen · Walker bắt đầu phát run, nhưng hắn không có oán giận, Cross · Marian một tay khoanh lại hắn, một tay đè lại hắn đầu hướng không trung xem, "Xem, trong bóng tối rơi xuống chính là cái gì?"
"⋯⋯ tuyết."
"Bình thường đi."
"⋯⋯ bình thường."
"Không thành vấn đề đi."
"⋯⋯ không thành vấn đề."
Cross · Marian hạ tổng kết, "Không thành vấn đề liền ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Fiksi PenggemarNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108