Link: https://phoenixfiresky.lofter.com/post/1ea094ef_dd547dd
Tên gốc: [缇亚] 天鹅在暗处伸展翅膀
/-/-/
( Thượng )
【 từng viết quá một bản, không hài lòng, sửa lại trọng phát. Đại khái là nguyên tác hướng tưởng tượng.
Chịu Hoshino nương đổi mới tình báo khích lệ, a, Hoshino đại thần, vô luận tương lai ngài là phải cho âm 40 độ lạnh lẽo đại đao vẫn là khổ trung trộn lẫn ngọt đường, ta đều sẽ ngoan ngoãn ăn xong đi! Ta ái ngài!! 】
Hắn lần đầu tiên vì kia kim sắc hoa mắt say mê là ở nào đó hoàng hôn.
Khi đó hắn đứng ở chiến đấu sau phế tích thượng, ngửa đầu cực lực giãn ra chính mình hô hấp, lúc này bay tới một trận kẹo hơi thở, hắn cơ hồ không cần phân biệt, liền biết là ai đứng ở chính mình phía sau.
"...... Road, ngươi đã đến rồi a."
Hắn mở mắt ra, bồ câu màu xám vòng thành một mảnh lưu li, hoàng hôn phát sáng tràn đầy mà ra, giống như di động ở xe lửa ngoài cửa sổ xe ngọn đèn dầu, cũng không cùng chân thật giống nhau. Nhưng mà hắn cũng không có động, vẫn là vẫn duy trì cái kia tư thế, cũng không quay đầu lại, cũng không nói lời nào, giống như làm bộ thế giới chỉ có hắn một người.
"Nột, Allen, ta thấy được nga, ngươi toàn bộ chiến đấu chi tư." Thiếu nữ vui vẻ mà cười căng màu đỏ tía lấm tấm dù, uyển chuyển nhẹ nhàng xuất hiện, uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống, tiếng cười vứt trời cao không, thiên chân cùng không sợ.
Tiếng gió sâu đậm sâu đậm, thanh âm này chỉ có hắn một người nghe được, hắn tính cả chính mình đôi mắt mặt ngoài một tầng lưu li, cùng nhau hiện lên ở vô căn cứ thế giới.
Hy vọng, đến chết không phai ái, màu trắng, tú cầu liên, này đó từ kích động ở trong óc. —— đó là Tử Dương hoa, điêu tàn ở dưới chân. Road vòng đến hắn trước người, cười tủm tỉm đến cúi người nhặt lên một mảnh, đặt ở khóe môi nhẹ nhàng liếm liếm. Nàng đâu, nàng biết Allen chính mơ thấy cái gì, không cần vận dụng Noah năng lực, nàng cũng có thể từ đoán ra một vài. Rốt cuộc này khắp nơi, không phải akuma rên rỉ nào.
"Di......?" Nàng đột nhiên quay đầu lại, kim sắc trong ánh mắt đựng đầy giật mình, "A nga." Nàng đôi mắt mị mị, ý vị dài lâu.
"Hư." Nam nhân đem ngón trỏ để ở trên môi, giảo hoạt mà đối với nàng cười.
Nàng gật gật đầu, quay đầu lấy ra kẹo que chuyên chú mà liếm, kẹo ngũ thải tân phân bên cạnh nàng mê muội mà ngửa đầu xem trước mắt người, hiện tại này phó thể xác cất giấu chính là như thế nào linh hồn?
Thiếu niên tóc bạc mềm xốp như thiên sứ lông chim, nhè nhẹ từng đợt từng đợt tinh tế mà ấu nhận. Hoàng hôn đem sở hữu ôn nhu đều trút xuống ở trên người hắn, kia một đoạn ánh sáng giống như chuyện xưa. Dần dần ánh nắng chiều khấu hạ tới, yên hồng phác lưu, gió nổi lên vân khẽ, hốt hoảng mà bát hướng đại địa, đem hết thảy đều bao phủ ở sương mù trúng.
Tiếng gió là an hồn khúc sao? Như vậy hóa thành sương mù buông xuống thế giới này. Không, không phải, là ca, chỉ là tiếng ca, ánh nắng hóa thành mũi tên bắn về phía trời cao, trời cao khuynh hạ hồng thủy vùi lấp thế giới, sở hữu hết thảy đều đong đưa ở chuông bạc trên biển, nhưng mà người nào cười đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108