【KA】Matches in the drawer

13 1 0
                                    

Link: https://107229921118.lofter.com/post/1e84acff_2b5ca625a

Tên gốc: 【神亚】Matches in the drawer

/-/-/

Khái tám năm cp, sao lại có thể không viết hạ văn chương đâu?

Khi còn nhỏ Allen Walker ở đoàn xiếc thú công tác, bởi vì kia chỉ kỳ quái cánh tay bị người vũ nhục cười nhạo, còn bức bách hắn làm cùng bổn không thuộc về hắn trầm trọng việc.

Tích táp, nhộn nhạo tạp âm ở ban đêm yên lặng phòng trong phá lệ vang dội, vì thế hắn bị đuổi ra tới ở đoàn xiếc thú lều trại ngoại tẩy người khác diễn phục, vốn là không ấm áp thủy không một hồi liền kết thượng tầng sương, đem kia hài tử đôi tay đông lạnh đỏ bừng, hắn kia ấu tiểu thân hình ở lạc tuyết đông đêm, đỉnh đến xương gió lạnh hoàn thành gian nan nhiệm vụ.

Sau đó hắn liền bị cảm, mới từ trong mộng tỉnh lại hắn súc ở dùng rách nát vải dệt đơn giản phô tốt trên giường gỗ, cả người đều mềm yếu vô lực, kia đoàn xiếc thú lão bản tựa hồ là tâm tình hảo, nhìn hắn như vậy cũng vẫn chưa khó xử hắn cái gì, còn cấp thả hắn nửa ngày kỳ nghỉ, này cũng liền ý nghĩa hắn vào buổi chiều phía trước cần thiết đánh lên tinh thần tới.

Hắn gối đầu phía dưới cất giấu một quyển không biết từ nào tìm tới chuyện xưa thư, vì thế tuổi nhỏ Allen vì bảo trì thanh tỉnh, chỉ phải chán đến chết mở ra tới xem.

Đó là cái trầm trọng chuyện xưa, tuy rằng câu nói dễ hiểu dễ hiểu, nhưng bên trong lại tràn ngập lệnh người cảm thấy đau lòng yếu ớt, tuổi nhỏ Allen đọc đọc liền để lại trong suốt nước mắt, nức nở mà kéo qua chăn che lại chính mình toàn thân, cuộn tròn ở trên giường gỗ, ngoài cửa sổ gào thét tiếng gió cùng với giọt mưa cùng nện ở trên cửa sổ, lại lặng yên không một tiếng động.

Hắn giống như khóc thật lâu, lâu đã có người lại đây xốc lên hắn chăn, có thể là tới rồi yêu cầu công tác thời gian, hắn nghĩ thầm, vì thế hắn xả quá quần áo liền phải qua loa lau khô nước mắt, đột nhiên nghênh diện đưa qua một bức khiết tịnh khăn tay, Allen ngẩng đầu nao nao, đôi tay như cũ đặt ở tại chỗ không có tiếp nhận kia phó thủ khăn, hắn liền như vậy ngồi yên ở nơi đó nhìn chằm chằm trước mặt người xem, đó là một cái đã giả dạng đầy đủ hết vai hề diễn viên, đỉnh cùng hắn khóc giống nhau hồng mượt mà cái mũi, chính cười tủm tỉm nhìn hắn.

"Đừng khóc lạp..." Cái kia vai hề dùng nhất buồn cười làn điệu, nói ra nhất ôn nhu lời nói. "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này khóc nha?"

Vì thế Allen cảm thấy mũi đau xót, đột nhiên nhào vào vai hề trong lòng ngực, đem vùi đầu lên lên tiếng khóc lớn, hắn hẳn là quá thương tâm, dẫn tới hắn như nhau khác thường không có cự tuyệt người khác đồng tình bố thí, nước mũi cùng nước mắt loạn rải một hồi, tất cả cọ ở vai hề khôi hài phục sức thượng, vị kia vai hề diễn viên lại không chút nào để ý cúi xuống thân ôm lấy kia hài tử khóc nhất trừu nhất trừu thân thể, vỗ nhẹ hắn phía sau lưng ôn nhu an ủi hắn, thẳng đến trong lòng ngực ấu tiểu thân hình chậm rãi đình chỉ khóc thút thít an tĩnh ngủ, thẳng đến cao treo ở không trung thái dương rơi xuống đổi lấy màn đêm buông xuống.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ