Link: https://archiveofourown.org/works/20749775/chapters/49301996
Tên gốc: About
/-/-/
Summary:
Allen trung tâm, vô CP( có cp chương có biểu thị )
Quá ngắn thiên, không định kỳ đổi mới / chương vô nối liền
Chapter 1
Hắn không có gì bất lương ham mê, hắn chỉ biết thói quen tính mà đem mũ kéo tới che khuất hắn kia đầu bắt mắt đầu bạc, rồi sau đó liền nhắm hai mắt rơi vào ngủ say bên trong.
Lavi ở hắn trên mặt vẽ ra kỳ quái vẽ xấu, hoặc là lỗ tai bắt giữ đến một ít Kanda đối Lavi rít gào, nhưng hắn lại một chút tưởng mở hai mắt tìm tòi đến tột cùng lòng hiếu kỳ đều không có, hắn chỉ là liên tục ngủ say, hưởng thụ một lát mà ngắn ngủi yên lặng.
Bởi vì hắn biết hiện tại có thể hảo hảo mà an tâm ngủ, không cần lo lắng akuma. Người nhà của hắn tại bên người.
Chapter 2
Cô tịch cảm luôn là sẽ đột nhiên mà đánh úp lại.
Allen ngẫu nhiên sẽ nhớ tới hắn vẫn là "Tay không" khi, băng thiên tuyết địa hắn đẩy toa ăn đưa cơm cấp đoàn xiếc thú đoàn viên, chính mình lại bụng đói kêu vang, lúc ấy phản ứng hắn chỉ có "Allen".
Allen ngồi xổm xuống thân vuốt ve vừa mới thò qua tới cọ hắn đầu gối một con lưu lạc cẩu, hắn đem trong lòng ngực bánh mì xé xuống một tiểu khối cấp cẩu ăn, hắn nhìn từ trong tay đoạt quá đồ ăn gặm cắn đến mùi ngon cẩu đối với hắn vẫy đuôi khi, một bên theo nó trên đầu lông tóc, một bên hồi tưởng khởi ném cầu cấp "Allen" chơi một đêm kia.
Là "Allen" làm hắn gặp Mana......
"Hiện tại lại chỉ có ta đâu." Allen lẩm bẩm, lại bị trên đầu Timcanpy cấp cắn một ngụm.
"A! Thực xin lỗi, Timcanpy!" Allen bị đau đớn hoảng sợ, cọ hắn cẩu cũng bởi vì hắn phản ứng mà kêu một tiếng.
"Đúng vậy...... Ta bây giờ còn có Timcanpy a." Timcanpy bay đến lưu lạc cẩu trên đầu dừng lại, Allen cười nói đừng bị ăn luôn, rồi sau đó khóe mắt một phiết liền thấy có chỉ miêu ngo ngoe rục rịch mà muốn cắn Timcanpy.
"Không thể!" Allen bắt lấy Timcanpy hướng trong lòng ngực tắc, rồi sau đó đứng lên vỗ rớt trên người đồ ăn mảnh vụn.
Hắn vuốt ve lưu lạc cẩu đầu sau, kéo chặt trên đầu mũ, "Đi thôi, Timcanpy, tiếp tục hướng Giáo Đoàn đi tới."
"Không biết sẽ gặp được như thế nào người, có thể hay không exorcist đều cùng Cross sư phụ giống nhau kỳ quái đâu? Timcanpy."
Hy vọng Giáo Đoàn sẽ là hảo địa phương.
Chapter 3
Chính mình rốt cuộc là cái gì đâu? Allen ở khách sạn tẩy mặt, nhìn trong gương chính mình, vuốt ve mắt trái hạ vết sẹo, nhìn mi thượng đảo sao năm cánh, vô luận như thế nào xoa tẩy đều không thể tẩy đi Mana nguyền rủa, làm hắn thấy rõ akuma bi ai, lại nhìn không thấy chính mình.
Đã là bị Innocence tuyển thượng sứ đồ, cũng là Noah, vì cái gì sư phụ biết rõ này hết thảy, lại lựa chọn lén gạt đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108