Link: https://aidehuaaimuzhexuexi.lofter.com/post/200a38b3_12dab3268
Tên gốc: 【缇亚】猎杀行径
/-/-/
Thế giới quan ta lưu phương tây huyền huyễn, quỷ hút máu thợ săn T thúc x nửa quỷ hút máu Allen
Chủ cp TA, khả năng sẽ có những người khác → Allen rơi xuống, cho nên đánh All Allen tag, dẫm lôi không phụ trách
Ngạnh là ba năm trước đây tưởng, cho nên vai chính hai người tính cách sẽ có chút lệch lạc
Cơ bản không định kỳ đổi mới
Trở lên, nếu có thể tiếp thu, thỉnh đi xuống xem ↓
( Một )
Cùng cái kia thiếu niên tương ngộ, phát sinh ở một cái đế quốc biên thuỳ trấn nhỏ thượng một nhà bình thường tiểu tửu quán.
"Nha, Tyki." Con nhím đầu tiểu nữ hài ghé vào quầy trên mặt bàn kiều hai cái đùi, hướng đi vào tới thanh niên chào hỏi.
Tyki tháo xuống mũ, hướng tiểu nữ hài vẫy vẫy tay, "Nha, Road." Hắn dựa vào quầy ngoại sườn, từ trong túi lấy ra một bao thoạt nhìn liền rất giá rẻ thuốc lá, nắm hộp hướng về phía trước nhoáng lên diêu ra một cây tới tùy tiện ngậm, tay trái búng tay một cái toát ra một chút hoả tinh.
Road một tay chống mặt bàn phiên ra tới, cười hì hì ngồi ở Tyki bên người, trong tay còn ôm một phen bí đỏ đỉnh dương dù, "Thời gian này ngươi như thế nào sẽ qua tới?"
Tyki nhàn nhã mà phun ra mấy cái vòng khói, có điểm bất đắc dĩ mà thở dài, "Ara, còn không phải Sennenko quá có thể chỉ huy người. Nói nơi này có cái gì đặc biệt khó giải quyết địch nhân, ngươi biết cái gì sao? Road?"
Tiểu nữ hài chống cằm, có điểm buồn rầu mà nghĩ nghĩ, "Ta nói, chưa từng có nghe nói qua loại sự tình này nga."
Tyki nheo nheo mắt, "Nếu liền thân là ' Road ' ngươi đều không thể điều tra nói......" Hắn theo bản năng duỗi tay sờ sờ chính mình ngực phải khẩu, "Hoặc là căn bản không tồn tại loại này địch nhân, hoặc là......"
Liền Road đều không muốn đi dọ thám biết địch nhân, sao? Tyki một bên hút giá rẻ thuốc lá một bên dọc theo đường phố lang thang không có mục tiêu mà đi tới, hiện tại là buổi chiều 5 giờ, cái này mùa nói...... Ly thái dương chính thức xuống núi đại khái còn có hai cái giờ bộ dáng, còn có rất nhiều thời gian.
Tìm một chỗ tiêu khiển tiêu khiển đi, không hề chức nghiệp đạo đức xã hội nhân sĩ như vậy nghĩ, xoay cái cong hướng về góc đường kia gia tiểu tửu quán đi đến.
Kéo ra môn trong nháy mắt kia, một cổ mang theo nồng đậm khí vị bầu không khí ập vào trước mặt, Tyki từ trong túi móc ra một bộ thô khung hình tròn mắt kính mang ở trên mặt, lại tùy tiện lau lau tóc mái. Cứ như vậy, thông qua đơn giản thường phục, nguyên bản soái khí ngoại hình nhanh chóng biến thành bình thường đi làm tộc đại thúc, cứ việc này cùng hắn kia thân quá mức sạch sẽ trang phục có chút không khoẻ cảm, bất quá Tyki đối chính mình kỹ thuật diễn tương đương có tự tin, đã lừa gạt Road cái kia nhãi ranh có điểm khó khăn, nhưng là người thường vẫn là không có gì vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Hayran KurguNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108