Link: https://abysswithstars.lofter.com/post/1eba5cf2_e710919
Tên gốc: 【DGM】龙与泪珠01(缇亚/TA)
/-/-/
01
Thật lâu trước kia sờ soạng một nửa cá.
Hư cấu AU, một cái tràn ngập ma pháp, luyện kim thuật, ảo tưởng, ma đạo sĩ cùng với long thế giới.
Giả thiết ma đạo sĩ Tyki X dực long Allen.
Một đôi trao đổi linh hồn khế ước chính và phụ chuyện xưa.
++++++++++++++++++
01.
Long chỉ biết vì hắn quan trọng người dâng ra nước mắt.
Nham thạch đôi ra tới khe lõm bên trong rốt cuộc ở Tyki phấn đấu hạ thành công bốc cháy lên hoả tinh, giây lát tức chuyển vì tràn đầy ngọn lửa hướng về phía trước thoán lên, miễn cưỡng cũng đủ đảm đương bọn họ hiện nay lò sưởi, không đến mức làm trong thân thể sở thừa không nhiều lắm nhiệt độ cơ thể nhanh chóng xói mòn mà chết ở loại này danh điều chưa biết hoang vắng khu vực.
"Thiếu niên, lại đây nơi này đi."
Bãi định rồi thiếu đến đáng thương củi gỗ vị trí, hắn hướng cuộn tròn ở nơi xa góc bóng dáng kêu lên, trống trải tầng nham thạch huyệt động vang lên từng trận hồi âm, cắt hình theo ánh lửa đong đưa không thôi.
Quang tới không được kia một mặt không có lập tức đáp lại, cách xa nhau hảo chút thời gian mới có kéo động trọng vật thanh âm truyền tới, khởi điểm trốn tránh ở hắc ám chỗ sâu trong người buông xuống bị to rộng mũ choàng che giấu đầu, cực kỳ thong thả mà di động đến vòng sáng chiếu rọi phạm vi, so với hắn nhỏ xinh thân thể còn muốn thật lớn rất nhiều xám trắng cánh kéo hành tại sau lưng, chút nào không ngại cọ quá đầy đất bén nhọn cát sỏi.
Hắn bước đi không xong mà hướng nam nhân đi đến, giày da bao vây cẳng chân thượng xuyên qua một chi vô tình mũi tên, cánh tay trái tay áo bị xé rách, nhìn thấy ghê người miệng vết thương chảy xuống đỏ sẫm tế lưu, nhỏ giọt ở hắn hành kinh quá mặt đường, khắc vẽ ra nghiêng lệch vặn vẹo sinh mệnh dấu vết.
Hỏa biên nam nhân có chút không đành lòng, nhấp môi triều thiếu niên vươn đồng dạng dính đầy chưa khô máu tươi bàn tay, ý muốn dìu hắn một phen, lại lập tức đưa tới thiếu niên bạc lượng đến cơ hồ không có ế ảnh đôi mắt giận dữ trừng mắt.
"Ta chính mình có thể đi!" Trung khí mười phần nghẹn ngào tiếng nói kịch liệt mà cự tuyệt hắn hảo ý.
Vì thế Tyki đành phải hậm hực mà thu hồi tay, nhìn không chớp mắt nhìn chăm chú vào bị thương quật cường thiếu niên lấy quy tốc đi vào chính mình bên cạnh ngoan ngoãn ngồi xuống.
"Sẽ đau nói trước nghỉ ngơi trong chốc lát, chờ hạ thế ngươi trị liệu."
Xác nhận thân chịu trọng thương thiếu niên đã ngồi định rồi sẽ không lại lộn xộn, thân là ma đạo sĩ nam nhân mềm nhẹ mà kéo xuống hắn vẫn luôn cái mặt liền mũ, sau đó không ra dự kiến mà lại lại lần nữa tiếp thu đến hung lệ con mắt hình viên đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Fiksi PenggemarNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108