Link: https://juststaygold.lofter.com/post/205a9998_1c5fd85ff
Tên gốc: 「D.Gray-man」TA·《Play cat and mouse 欲擒故纵》
/-/-/
#1
Hư cấu hướng / mèo đen bạch giả thiết / lạn tục cốt truyện / là thật sự hố
Tác giả cũng không biết khi nào sẽ ra kế tiếp
Thỉnh chắp vá xem!
Mặt khác, ta ái tử lạnh thái thái miêu miêu Tyki!!!!!!!
——————————————————————————
"A a a a a a a ——! Này chỉ tạo nghiệt súc sinh như thế nào lại tới nữa!!"
Phải nên là bận rộn cơm điểm phố xá, đột nhiên bộc phát ra một tiếng giết heo rống giận.
Ngay sau đó, một trận binh linh bàng lang tiếng vang tự tiệm bánh mì sau bếp trung truyền ra, chỉ thấy một người đầy đầu đầy cổ đều dính bột mì nam nhân từ đại môn chạy ra tới, giơ lên chày cán bột một bên chửi bậy một bên ở đuổi đi thứ gì.
Cùng lúc đó, một đạo màu trắng nhỏ xinh thân ảnh tự nam nhân lòng bàn chân đột nhiên vụt ra, trực tiếp chạy như bay dung nhập vào trên đường phố cảnh tượng vội vàng đám người.
"Cho ta đứng lại, ngươi này chỉ hỗn đản ăn trộm miêu!"
Đầu bếp thấy chính mình bắt giữ đối tượng chạy thoát, trực tiếp giơ chày cán bột đi phía trước đuổi theo. Nhưng mà một thân dữ tợn mập mạp thân hình vào giờ phút này đám đông tăng vọt trên đường phố hiển nhiên xuyên qua khó khăn, mà phía trước đang lẩn trốn kia đạo thân ảnh cho dù trong miệng còn ngậm trộm tới bánh mì lại vẫn như cũ bước đi như bay, mắt thấy liền càng chạy càng xa.
Thích xem náo nhiệt mọi người lúc này mới phát hiện đang bị đầu bếp đuổi theo thế nhưng là chỉ màu trắng miêu mễ, bất quá tựa hồ bởi vì bên ngoài lưu lạc hồi lâu, kia mèo trắng một thân da lông sớm đã dơ đến sắp nhìn không ra nguyên bản nhan sắc. Duy độc dẫn nhân chú mục chính là, ở này nho nhỏ trên đầu, tự tả cái trán đi xuống vẫn luôn xỏ xuyên qua đôi mắt đến gò má vị trí, tất cả đều bị một đạo màu đỏ tươi dữ tợn vết sẹo sở bá chiếm, có vẻ nó nhìn qua đáng sợ lại chọc người trìu mến.
Đương nhiên, người sau đánh giá hiển nhiên chỉ biết xuất hiện ở những cái đó không hiểu rõ người qua đường trong miệng. Đối với ở cửa hàng phố buôn bán nhiều năm các vị lão bản mà nói, này chỉ cả ngày xuất quỷ nhập thần, trà trộn với đầu đường cuối ngõ mèo trắng lại là bọn họ cực kỳ căm thù đến tận xương tuỷ tồn tại. Bởi vì này chỉ miêu tổng hội thường thường tới đến thăm một chút trong tiệm sau bếp, sấn bọn họ chưa chuẩn bị ngậm đi đồ ăn không nói, còn thích trò đùa dai giống nhau đem phòng làm cho lung tung rối loạn, thẳng gọi người khí ngứa răng.
Không phải không kêu lên bắt miêu đội, nhưng này chỉ mèo trắng thân thủ dị thường mạnh mẽ, chẳng sợ vận dụng bắt giữ đại hình động vật công cụ cũng không có thể thành công bắt được nó, ngược lại là người tới mỗi khi trên mặt đều phải thêm vài đạo miêu trảo lưu lại "Quang vinh ấn ký", cho nên dần dần bắt miêu đội cũng không dám lại tiếp này phiến quảng trường sinh ý, này cũng thúc đẩy mèo trắng hành động càng thêm hung hăng ngang ngược. Trước kia đều mới ba ngày qua một lần, hiện tại lại đổi thành hai ngày liền tới thăm một chút các cửa hàng sinh ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Hayran KurguNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108