Link: https://archiveofourown.org/works/26545387
Tên gốc: 夜话
/-/-/
Summary:
Chuyện xưa phát sinh ở hai người thông qua thuyền cứu nạn tới Anh quốc sau
Work Text:
Hắn từ đau đớn trung tỉnh lại.
Trợn mắt trong nháy mắt hắn theo bản năng mà dừng lại động tác, thấy ỷ ở hắn trên vai ngủ say thiếu niên hắn không có bị bừng tỉnh, mới thả lỏng mà hơi thở. Kanda tiểu tâm mà đem một bên bị giam cầm cánh tay từ Allen ôm ấp trung rút ra, thuận thế đem kia màu trắng đầu gác qua chính mình trên đùi, rồi sau đó cuốn lên ống tay áo xem xét cánh tay nội sườn chữ thập hình vết thương.
Innocence kết tinh hóa tạo thành miệng vết thương chung quanh bò lên trên nổi lên gân xanh, đau đớn dọc theo mạch máu thoán thượng có chút tê dại đầu ngón tay. Tiến hóa sau vũ khí giống cái vật còn sống, nương tại thân thể sáng lập miệng vết thương phát ra mãnh liệt cảnh cáo, chất vấn hắn:
"Kanda Yuu, ngươi hiện tại đang làm cái gì?"
Hắn buông cổ tay áo, che khuất miệng vết thương.
Eddystone không khí khô lạnh, còn hỗn tạp một tia akuma hài cốt tanh tưởi cùng huyết tinh khí, cũng may bọn họ ngắn ngủi đi vào giấc ngủ trong lúc, akuma cùng Noah đều thức thời mà không có tới quấy rầy.
Mugen đao trầm mặc mà nằm nơi tay biên, hắn còn chưa nói khởi quá kết tinh hóa sự, Fallen One điềm báo càng là không đề. Hắn nguyên bản kế hoạch chỉ là đem Johnny đưa đến moyashi bên người, không nghĩ tình thế so dự đoán càng vì phức tạp.
Kanda cúi đầu xem thiếu niên ngủ yên sườn mặt, kia đầu bạch phát sớm đã dính vào hôi ninh thành một tiết một tiết, nhìn qua có chút chật vật bất kham. Lúc này Allen · Walker mất đi dĩ vãng đối mặt Kanda Yuu khi sắc bén, an tĩnh bình thản, hô hấp nhẹ thả thiển. Ngắn ngủi một ngày đã xảy ra quá nhiều sự tình, nhân hình Innocence xuất hiện, Timcanpy vỡ vụn, Giáo Đoàn cùng akuma đuổi bắt, No.14 thức tỉnh...... Hai người đều là thể xác và tinh thần đều mệt, đặc biệt là thân ở lốc xoáy trung tâm Allen · Walker, tựa hồ đều bắt đầu sợ hãi đi vào giấc ngủ, thẳng đến đứt quãng kể ra xong chính mình quá khứ mới chống đỡ không được buồn ngủ ngã xuống đất.
Kia phân qua đi như thâm trầm vẩn đục hồ nước, lôi kéo tuổi nhỏ hài tử đi ra hồ sâu "Mana" mang cho hắn quang minh, giáo hội hắn mỉm cười, đồng thời cũng mang cho hắn vô tận đau thương cùng trầm trọng gông xiềng. Kanda vô tình chỉ trích hắn sinh tồn phương thức, câu kia lời thề với hắn mà nói là tơ nhện, liền như từ trước người kia cùng chính mình ước định, đã là đi trước động lực cũng là trói buộc.
Chỉ là......
"Ngu ngốc moyashi."
Hắn thanh âm cực nhẹ mà gọi một câu, không nghĩ giây tiếp theo cặp kia thiển sắc đôi mắt liền mở to mở ra: "Ta nghe được."
Allen chầm chậm mà từ hắn trên đùi bò dậy, cùng Kanda ai đến như vậy gần thực sự có chút biệt nữu, huống hồ gia hỏa này trên người ngạnh bang bang cộm đến lợi hại thật sự ngủ không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108