Link: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=324870
Tên gốc: 缇/神亚-纯惑
/-/-/
Là ta sai mất ngươi vẫn là ngươi sai mất ta, có một số việc bỏ lỡ liền không thể quay về, cho nên ta hiểu được chặt chẽ bắt lấy tích cóp ở lòng bàn tay ôn nhu
Thượng
Màu rượu đỏ ánh đèn chiếu vào trên mặt bàn, ly trung màu xanh lục chất lỏng hình chiếu ở trên bàn cùng màu rượu đỏ hỗn thành một cổ mĩ lạn hơi thở, lạnh băng pha lê dán lên hồng nhạt môi, mỹ lệ nhan sắc chất lỏng chảy qua hầu khẩu kéo không rõ ràng hầu kết nhẹ nhàng mà vừa động, cố tình mà liếm láp môi, vì nó mang lên tươi nhuận thủy sắc, hàng mi dài nhàm chán mà kích động, mắt mong lưu chuyển, mắt mong lưu chuyển. Uy, ta là ngươi ai?
{Is this the best it get?
I can't handle this confusion
I am not able,come and take me away}
( hay không đây là kết cục tốt nhất?
Ta vô pháp nhìn thấu
Vô pháp nhìn thấu
Cho nên,
Thỉnh đem ta mang đi )
"Như thế nào một người?" Nam nhân có ưu nhã tư thái, vang chỉ muốn một ly Tequila, ngồi vào một mình uống rượu thiếu niên bên người, "Ngươi còn chưa thành niên đi, tiểu thiếu niên?"
"Kia lại như thế nào? Ta cũng không có cái này quốc gia cư trú chứng, quản không được." Thiếu niên lại rót tiếp theo ly rượu, sắc mặt trở nên ửng đỏ, hắn đem màu xám đồng tử chuyển hướng đáp lời người, nao nao,
"Ngươi không phải cái kia nổi danh biến mất quý tộc sao?"
"Tyki Mikk, thực vinh hạnh ngươi nhận thức ta." Nam nhân nhẹ nhàng mà loạng choạng chén rượu, xuyên thấu qua chất lỏng xem thiếu niên thanh lãnh màu xám đôi mắt.
"Đêm nay có thể bồi ngươi sao?" Mang theo cười khẽ, chậm rãi đem rượu nhập khẩu, nam nhân mỗi một động tác đều có làm người Thẩm mê thành thục hơi thở.
"Ngươi tìm lầm người." Thiếu niên quay đầu đi.
"Phải không?" Không cần trả lời ngữ khí, nam nhân đem chén rượu buông, duỗi tay nắm thiếu niên cằm làm hắn cùng chính mình nhìn thẳng, "Chính là ngươi vừa mới không phải cố ý ở bày ra một bức chờ đợi con mồi tư thái sao, tiểu thiếu niên?" Dán tiến vành tai nói ra lời nói, làm thiếu niên xấu hổ, "Hơn nữa, ngươi làm được thực hảo nga."
"Đó là vừa mới, hiện tại ta tưởng về nhà."
"Như vậy làm thân sĩ, xin cho ta đưa ngươi về nhà."
"Không, không cần." Thiếu niên hoảng loạn mà thanh toán tiền, đứng dậy phải đi.
"Này hỏa hồng sắc khăn quàng cổ thực sấn ngươi màu tóc." Thiếu niên không có quay đầu lại, đẩy ra ngầm quán bar môn, chạy ra làm người ý loạn tình mê ánh đèn, bên ngoài hẻm nhỏ lưu trữ tuyết đọng.
【12 nguyệt 25 ngày. Ông già Noel thiếu thành thị này một hồi thánh khiết tuyết. Như vậy liền sa đọa hảo. 】
Trải qua chỗ rẽ thùng rác, thiếu niên đem trên cổ lửa đỏ lông chim khăn quàng cổ kéo xuống, ném vào thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Hayran KurguNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108