Link: https://gumumichuan.lofter.com/post/1e4efbb5_1c99efa1f
Tên gốc: 【缇亚】起承转
/-/-/
Bạo số lượng từ báo động trước ( một vạn + )
Giả thiết sửa đổi ( bình thường xã hội dưới )
ooc báo động trước ( có điểm lâu không thấy tương quan nội dung khả năng nhân vật tính cách sẽ có một chút sai biệt hóa )
Allen thị giác
Trở lên (=゚ω゚)ノ
Ta cùng Tyki · Mikk lần đầu tiên tương ngộ là ở một cái tràn ngập bọn nhỏ hoan thanh tiếu ngữ đêm Giáng Sinh.
Khi đó ta đang ở đoàn xiếc thú làm kiêm chức lấy này tới miễn cưỡng bổ khuyết một chút hỗn đản sư phụ cuồn cuộn không ngừng nợ nần, từ ta dưỡng phụ Mana qua đời sau ta liền đi theo sư phụ Cross vào nam ra bắc, hắn tựa hồ là Mana sinh thời bạn bè, nghe nói trước kia cũng là cái nổi danh bác sĩ, nhưng sau lại không biết như thế nào liền ẩn lui.
Đương nhiên, ta tin hắn cái quỷ.
Trước nay không nghe nói qua sẽ có cái nào bác sĩ ăn nhậu chơi gái cờ bạc mọi thứ tinh thông.
Vẫn là tinh thông với thua tiền trốn chạy chơi lão lười cái loại này.
"Oa! Tyki! Ngươi xem vai hề!" Hơi có chút cao âm kêu sợ hãi chỉ là hấp dẫn ta ánh mắt một nguyên nhân, rốt cuộc rất ít sẽ thấy này đó ăn mặc tinh tế vật liệu may mặc người tới loại này hơi có chút bất nhập lưu tiểu địa phương, chẳng sợ bọn họ đã ở ngụy trang thượng ý đồ che giấu chính mình thân phận.
"Road, cần phải trở về." Nữ hài phía sau thanh niên bất đắc dĩ thở dài, bị nữ hài kia kéo hướng ta nơi này đi tới: "Trở về chậm sẽ bị Cheryl mắng."
"Ba ba mới sẽ không mắng ta đâu." Nữ hài quay đầu làm cái mặt quỷ.
"Ai mắng chính là đem ngươi đưa tới loại này địa phương ta." Thanh niên bực bội gãi gãi đầu, cũng đã cùng nữ hài tễ tới rồi đám người đằng trước.
Xem ra là hai cái bị sinh hoạt trói buộc quý tộc a. Ta âm thầm cảm thán, có chút thời điểm thật đúng là đã hâm mộ lại đáng thương bọn họ.
Vì thế ta đem biểu diễn phục chuẩn bị tốt kẹo đào ra tới, mỉm cười đưa cho nữ hài.
"Đây là cho ta sao?" Thấy ta gật đầu, nữ hài nhận lấy kẹo, thoạt nhìn tương đương cao hứng. Chung quanh mấy cái tiểu hài tử thấy thế cũng dũng đi lên hy vọng thảo đến một tia ngon ngọt, ta đem dư lại đường hướng trong đám người rải đi, ăn mặc dày nặng vai hề phục, nhưng không nghĩ bị bọn nhỏ ép tới thở không nổi.
Cái kia thanh niên đứng ở tại chỗ, nhìn bao gồm nữ hài ở bên trong bọn nhỏ ồn ào tản ra tới nhặt đường, trên mặt treo lên một tia như có như không mỉm cười, sau đó tựa hồ chung quanh sự đều cùng hắn không quan hệ giống nhau cúi đầu điểm một chi yên. Ở sương khói vựng nhiễm khai trong nháy mắt kia, ta cảm thấy hắn là cái cô độc đến không có nhan sắc người.
Vì thế ma xui quỷ khiến mà, ta bóp tắt kia một tinh hồng quang.
Hắn sửng sốt một chút, ngẩng đầu nhìn ta, hiếm thấy ám kim sắc đồng tử ở làm ta giật cả mình đồng thời cũng tựa hồ rụt một chút, ngay sau đó liền nghe thấy hắn mang theo ý cười thanh âm: "Tuy rằng không phải cái gì danh yên, nhưng ngươi này một véo nhưng thực sự làm ta giật cả mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Hayran KurguNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108