Love Will Win

17 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22145641/chapters/52861510

Tên gốc: Love Will Win

/-/-/

Summary:

Một ít ngắn.

Ngẫu nhiên đổi mới.

Chapter 1

[KA] Chân ái tối thượng

* ban công play tổng hợp chơi pháp

* hiện đại AU hạ tuổi thao tác

* tàu chậm + tiểu phá xe bác quân một no

Là ai nói phương đông người hàm súc nội liễm trung hoà gìn giữ cái đã có.

Allen bị đè ở ban công cửa kính thượng khi lỗi thời nghĩ đến.

Nói ra, người này là ai, đặc công tiên sinh bảo đảm một thương oanh rớt hắn —— tra nhi đều không dư thừa.

"Moya, shi," bên cạnh người người tàn nhẫn đụng phải hai hạ, vững vàng tiếng thở dốc, ẩm ướt khí phun thượng người yêu mẫn cảm nách tai, không ngoài ý muốn dưới thân kia triều nhiệt bên trong cuộn tròn tễ đi lên, trêu đùa uy hiếp đến, "Cho ta —— chuyên, tâm, điểm nhi."

Moyashi a a ân ân mà không lắm thanh tỉnh hoảng đầu, ngón tay tựa vô lực tựa kiệt lực túm chặt hoành ở song chưởng gian xiềng xích, cùng với phát ra một trận cùng hắn thanh âm hoàn toàn tương phản thanh thúy tiếng vang, bị này một tấc vuông nội thân thể va chạm, tình yêu rên rỉ cùng nhiệt ve minh vang hỗn hợp âm hiệu hoàn toàn che giấu.

Sự tình khởi nguyên đại khái muốn từ mấy tháng trước nói lên.

Allen ở lần đó chống khủng bố hành động trung bị thương, hắn vì thế nghỉ phép dài đến nửa năm, nhân tiện nhân không nghe thượng lệnh tạm thời cách chức tỉnh lại, liều sống liều chết mà giao gần ba vạn chữ kiểm điểm báo cáo. Đương nhiên, hắn vị kia năm nay vừa mới hợp pháp tiểu bạn trai đồng dạng chưa cho hắn sắc mặt tốt; hắn tiểu tâm cười làm lành mặt nói "Love will Win" chỉ đổi lấy đối phương không nóng không lạnh thái độ —— lúc này hai người thượng ở tuần trăng mật nội, mà không cần phải nói, cái này tuần trăng mật cũng theo lý thường hẳn là cũng ở dưỡng thương cùng cãi nhau trung vượt qua.

Bản tâm thượng giảng, Allen · Walker chịu tìm một vị niên hạ bạn trai, cũng là một kiện không thể tưởng tượng việc. Đặc biệt là đương vị này chuẩn trượng phu là hắn bao nhiêu năm trước đương sự.

Nguyên nhân chính là vì tầng này quan hệ, hai người bọn họ chuyện tốt không thiếu thu được làm khó dễ, đến từ hắn đảm nhiệm chức vụ FBI chống khủng bố bộ điều tra, đến từ đối phương nơi CIA hiểu rõ: Bất quá may mà làm việc tốt thường gian nan, nhiều ma vẫn thành chuyện tốt.

Allen tại hành động trung bị thương cũng không hiếm thấy, lần này liên hợp hành động vì yểm hộ đương sự đồng dạng làm ra ứng kích thích bảo hộ động tác, bị thương —— Kanda Yuu nhiều năm trước đến ích với cái này ôm ấp đi ra bóng ma, hiện giờ nhìn người yêu, nhìn bạn lữ ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU ở non nửa nguyệt, quá mức hiểu biết người bị hại khóc lóc kể lể ỷ lại tâm lý, không nghĩ nửa đời sau kinh hồn táng đảm —— thẳng đến Allen thương gần như khỏi hẳn, mới tưởng hảo như thế nào câu thông giải quyết lập tức gặp phải bao nhiêu vấn đề.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ