【Lavi x Allen】Quang mang

8 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/31902529

Tên gốc: 【DGM|驅魔少年-拉比x亞連】《光芒》

/-/-/

Summary:

◇ DGM đồng nhân văn ( BL hướng )

◇CP: Lavi x Allen

◇ cũ văn khuân vác ( 2009-08-10 )

-

"Yên tâm lạp! Có nhà của chúng ta lão nhân ở, nàng thực mau là có thể khôi phục."

"!?"

"Ta kêu Lavi, ngươi hảo."

Đầu bạc thiếu niên nhìn dựa vào cửa biểu tình tự nhiên tóc đỏ thiếu niên, sửng sốt một chút, "...... Hạnh ngộ."

Đây là tên là Lavi cùng Allen hai vị thần chi sứ đồ, tương ngộ lúc ban đầu.

Work Text:

Nếu nói, có cái gì so ánh mặt trời càng loá mắt...... Đó là kia xem ước chỉ có mười lăm tuổi thiếu niên sở có được tóc bạc.

Lavi bị Komui phái đến cửa canh chừng, kêu hắn đừng làm người khác xông vào trong phòng bệnh, cho nên hiện tại Lavi đang ở bệnh viện trên hành lang. Trong phòng bệnh nằm ở trên giường chính là một vị có được tuyết trắng tóc thiếu niên. ( Komui kia sửa chữa phích rốt cuộc phải đối kia đầu bạc thiếu niên làm gì...... ) không yên tâm Lavi chầm chậm mà tới phòng bệnh ngoại sau liền nghe thấy bên trong truyền đến nói chuyện thanh. ( nga ~! Hắn tỉnh a, thật tốt quá. ) bất quá Komui cũng không kêu hắn đi vào, thế là Lavi đành phải ở cửa hướng nhìn xung quanh, lại nghe đến đầu bạc thiếu niên kinh hô: "Lenalee còn không có tỉnh sao?", ( hắn giống như thực lo lắng Lenalee đâu. ) Cái này ý tưởng chợt lóe mà qua, chính mình khẩu cũng tự động làm ra trả lời: "Yên tâm lạp! Có nhà của chúng ta lão nhân ở, nàng thực mau là có thể khôi phục."

"!?"

"Ta kêu Lavi, ngươi hảo."

Đầu bạc thiếu niên nhìn dựa vào cửa biểu tình tự nhiên tóc đỏ thiếu niên, sửng sốt một chút, "...... Hạnh ngộ."

Đây là tên là Lavi cùng Allen hai vị thần chi sứ đồ, tương ngộ lúc ban đầu.

Sáng sớm 8: 00.

"Ai —— Allen ————" Giáo Đoàn chữa bệnh bộ 318 phòng bệnh môn bị tóc đỏ thiếu niên "Phanh" mà mở ra.

"A, Lavi sớm a." Dựa ngồi ở đầu giường Allen đem đầu chuyển hướng cửa.

"Ai, ngươi còn không thể xuống giường sao?" Lavi phác ghé vào giường đuôi, trên mặt một bộ nhân ăn không ngồi rồi mà cảm thấy nhàm chán biểu tình.

"Ân...... Đối chiến cấp bậc 4 thời điểm ta chính là dùng Innocence thao túng đã trọng thương mà vô pháp hành động thân thể, cho nên giống như thương đến cơ bắp tổ chức, hiện tại vừa động liền đau." Allen nhắm mắt lại, hồi tưởng một tuần trước bản bộ bị nữ Noah tập kích khi kia tràng ác chiến, "May mắn ngươi chỉ là bị cấp bậc 4 ẩu mấy quyền mà thôi, khôi phục thực mau, hiện tại mới có thể mỗi ngày mang thư tới cấp ta giải buồn." Nói lời này Allen hắc hắc mà cười.

"Uy ~ bị nó đánh kia vài cái cũng siêu cấp đau hảo sao, ngươi không cần cười lạp!" Lavi ở trên giường lăn lộn, rất giống cái ở chơi xấu đại hài tử.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ