WARNING!!!
RATED SPG🔞This chapter contents bed scene and vulgar words that are not suitable for young or minor readers. Please, just skip this page if you don’t want to read matured content! Thank you!
***
I MOANED when I felt Hideo’s hand landed on my breast and he squeezed it firmly. Dahil sa ginawa niyang iyon, napasinghap ako at nagkaroon siya ng pagkakataon na maangkin nang mabuti ang mga labi ko. He put his tongue in my mouth at mas lalong sinibasib ng halik ang mga labi ko. Hindi ko alam kung bakit hindi ko magawang manlaban sa kaniya, kung bakit hindi ko magawang itulak siya palayo sa ’kin. Sa halip, kakaiba ang nararamdaman ko habang magkahinang ang mga labi namin. Gustong-gusto ko ang ginagawa niya sa ’kin ngayon kung kaya ay wala akong ibang nagawa kun’di ang tumugon sa mga halik niya. Hindi man ako ganoon kaeksperto pagdating sa larangang ginagawa namin ngayon... pero feeling ko magaling ako. I respond well to his kisses.
Mayamaya ay umangat ang dalawa kong braso at ipinulupot ko iyon sa leeg niya, kasabay ng pagpikit ko nang mariin at muling napa-ungol. Iyon ang naging dahilan upang saglit na putulin ni Hideo ang halik na pinagsasaluhan naming dalawa. Napamulat ako, he was staring at me intently. Hindi ko alam kung ano ang iniisip niya sa mga sandaling ito. Hindi ko rin mabasa ang emosyong naglalaro sa mga mata niya. Basta ang alam ko lang ngayon—nabitin ako sa halik niya. Oh God! Bakit ba ganito ang nangyayari sa ’kin? Hindi dapat ganito ang nararamdaman ko, dahil unang-una, he’s a bad person. He abducted me and imprisoned me here on his island. Then he forced me to marry him. Nagawa na niya akong saktan noong isang araw, nagawa niya rin akong tutukan ng baril kagabi. Pero bakit ganito pa rin ang nararamdaman ng puso ko? Bakit parang sa klase nang tibok ng puso ko ay gusto ko siya? No! Hindi ko siya puwedeng magustohan.
“What are you doing, Ysolde?” he ask me with his husky voice.
Ang kamay niyang nasa dibdib ko ay maingat na naglandas pababa sa tiyan ko hanggang sa marating niya ang baywang ko. Muli niya akong hinapit palapit sa kaniya.
Dahil sobrang lapit na ng mukha namin sa isa’t isa... hindi nakaligtas sa ilong ko ang mabango niyang hininga. Gusto kong pumikit ulit upang namnamin iyon, pero hindi ko magawang mag-iwas ng tingin sa kaniya. Titig na titig ako sa mga mata niya.
Mayamaya ay naramdaman kong bumitaw ang isang kamay niyang nakahawak sa batok ko. Gamit ang likod ng kaniyang palad ay masuyo niyang hinaplos ang pisngi ko. Doon, hindi ko na napigilan ang mapapikit. Halos pigil ko rin ang aking paghinga. Hindi na ako sigurado kung ang pangangatog ng mga tuhod ko, kung ang kiliting nararamdaman ko sa sikmura ko ay dahil pa rin sa lamig ng hanging pumapasok sa bintana ng kuwarto ko at tumatama sa buong katawan ko na tanging two piece lang ang saplot. O baka dahil na iyon sa epekto sa ’kin ni Hideo? Baka dahil na iyon sa nararamdaman ko para sa kaniya?
“What are you doing?”
Ulit na tanong sa ’kin ni Hideo pagkuwa’y pinagdikit niya ang mga noo namin. Muli akong napamulat. I could clearly see how he closed his eyes while the back of his palm was still caressing my cheek.
Nahigit ko ang aking paghinga nang dumapo sa mga labi ko ang hinlalaki niya. Masuyo niya iyong hinaplos. Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko sa tanong niya. Wala akong maapuhap na kataga sa bibig ko.
Ilang saglit lang ay muli siyang nagmulat ng mga mata niya at inilayo ang noo niya sa ’kin. Muli niya akong pinakatitigan ng mataman sa mga mata ko. Naramdaman ko ring pinakawalan niya ang baywang ko at ikinulong sa mga palad niya ang mukha ko.
Sa klase nang pagtaas-baba ng dibdib at balikat niya, alam ko na maging siya man ay habol din ang paghinga niya.
“God! I want you now, Ysolde!”
BINABASA MO ANG
TRAPPED: Hideo Colombo Book 1 (R18+) ✓
Romantizm"Marry me and say I do, or I will end your life Ysolde? You choose!" Maaari nga bang umibig ang isang tao kahit hindi pa man niya lubusang kilala ang taong pinag-uukulan niya ng pagmamahal? Habang bihag ni Antonio Hideo Colombo, hindi rin napigilan...