【271869】Wake-up Call Service

96 3 0
                                    

Tiểu hài ngôi thứ nhất. 271869 tam huynh đệ giả thiết.

270→18←6.9, tuổi thao tác, chủ cương vân.

——————————————————

Truyện cổ tích thường có nhất kiến chung tình —— bất quá là thấy sắc nảy lòng tham một loại khác lãng mạn cách nói.

Vương tử hôn tỉnh ngủ say một trăm năm công chúa.

Coi như khi vẫn là tiểu hài tử ta mà nói: Này thật là một cái lãng mạn câu chuyện tình yêu.

Mà không phải đi hoài nghi vương tử hay không hoạn có luyến thi phích.

Liền tỷ như hiện tại:

—— kêu ngươi nhị ca rời giường.

Đây là Sawada Tsunayoshi mỗi ngày buổi sáng từ phòng bếp ló đầu ra, đối đang ở trên sô pha xem phim hoạt hình ta muốn nói nói.

Sau lại còn phụ gia một cái gật đầu.

Ý tứ là bữa sáng làm tốt, mau đi kêu ngươi nhị ca rời giường. Cái kia gật đầu ý nghĩa nếu nhiệm vụ tao ngộ khó khăn, có thể thích hợp áp dụng cần thiết thi thố.

Hibari Kyoya thích ngủ nướng, đây là mọi người đều biết sự tình. Chỉ cần ngày hôm sau không có tiết học, hắn có thể từ tối hôm qua 8 giờ ngủ đến giữa trưa 12 giờ. Ăn xong cơm trưa lúc sau còn muốn ngủ cái ngủ trưa.

Đối, hắn cũng không thức đêm. Không chơi trò chơi, không xoát đẩy, di động duy nhất sử dụng là tiếp điện thoại.

Lúc ấy chúng ta huynh đệ mấy cái đều thực thích ngủ nướng, ngày thường đi học thời điểm vẫn luôn là ta mẹ kêu chúng ta rời giường.

Trước nói nói Arnold là như thế nào kêu chúng ta rời giường.

Đầu tiên, mở ra ta đại ca phòng. Bước đầu tiên là tìm kiếm điều hòa điều khiển từ xa. Phải biết rằng hắn cái kia niên đại nhưng không có loại này thứ tốt, cho nên đều sẽ tương đối đặc biệt tiết kiệm.

Quan điều hòa, kéo bức màn, mở cửa sổ, làm ánh mặt trời cùng gió nam ấm áp tiến vào. Ngươi không tỉnh cũng đến bị nhiệt tỉnh.

Vẻ mặt nghiêm túc, cúi đầu xem biểu. Hắn ngữ khí như là ở tuyên đọc tử vong báo cáo: "Hiện tại là Đông Kinh thời gian 7 điểm 45 phân, khoảng cách đi học thời gian còn có 15 phút. Ngươi đem ở 15 phút nội hoàn thành mặc quần áo rửa mặt, ăn bữa sáng cùng với đi bộ tới trường học. Ta chỉ nhắc nhở một lần, tự gánh lấy hậu quả."

Lúc này ta đại ca liền sẽ một giây bừng tỉnh. Đó là bị doạ tỉnh. Hấp tấp hạ lâu, chân đạp Phong Hỏa Luân tuyệt trần mà đi.

Sau đó là ta phòng, trực tiếp tiến lên từ trong chăn đem ta giống mèo con giống nhau xách lên tới —— mặc quần áo, đánh răng, rửa mặt, chải đầu —— lại xách đến nhà ăn.

Vẻ mặt nghiêm túc, cúi đầu xem biểu: "Viên xe dự tính còn có năm phút tới mục đích địa, ngươi còn có năm phút thời gian ăn xong bữa sáng. Nếu không thể hoàn thành ta có thể uy ngươi."

Muốn Arnold tự mình hỗ trợ cũng không phải là cái gì hảo thể nghiệm, hắn có thể ở nhanh nhất thời gian nội tính toán ra mỗi một muỗng phân lượng, bảo đảm có thể ở năm phút trong vòng dùng cơm xong.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ