CP: Hài vân
Ống phóng hỏa tiễn công năng loạn sửa tiền đề
Phi thường cp não thật sự phi thường cp não!!!
Là một cái đột nhiên nghĩ đến ấm áp ( có lẽ ) não động ovo
Dùng ăn vui sướng
——————————————————————————
"Nếu hết thảy từ bắt đầu liền chú định."
Hibari Kyoya ở góc đường phát hiện đứa bé kia khi, đối phương nương tựa vách tường, nho nhỏ thân thể banh đến giống một chi huyền mà chưa quyết mũi tên. Hắn kia thân đơn bạc thực nghiệm phục thượng đã dính đầy loang lổ bùn đất cùng tro bụi, trên mặt có rất nhiều đỏ tươi trầy da, hắn dùng tràn ngập đề phòng cùng lệ khí ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, thoạt nhìn giống chỉ mới vừa cùng địch nhân vật lộn quá chim ưng.
Rõ ràng vẫn là cái chỉ có năm tuổi ấu tể, chim sơn ca đối cái này tuổi khái niệm chỉ có đã từng bò sữa tiểu quỷ, cái kia xuẩn hài tử năm tuổi khi đại sảo đại nháo cùng càn quấy năng lực là A, một lần làm hắn ở bị bắt cùng đám kia ăn cỏ động vật quần tụ khi bực bội không thôi.
Nhưng trước mắt thấy cái này, tuy rằng cùng lúc ấy kia chỉ xuẩn ngưu cùng tuổi, lại không thấy bất luận cái gì hài đồng nên có tính trẻ con cùng thiên chân. Hắn thấy đối phương gắt gao nắm chặt một thanh bén nhọn chủy thủ, lộ ra bạc tiêm đã tẩm thượng màu đỏ tươi huyết châu, nếu sóng duy nặc lão đại nhìn thấy người này, không biết có thể hay không vì chính mình giáo dục bộ hạ năng lực tự biết xấu hổ.
"Ngươi là bọn họ phái tới bắt ta sao?" Không biết liền như vậy trầm mặc mà nhìn nhau bao lâu, như là rốt cuộc xác nhận trước mắt độc lang khí chất nam nhân cũng không có đối hắn lộ ra cái gì thiết thực sát ý, tiểu hài tử nguyên bản banh chặt muốn chết vai tuyến mới không dấu vết mà nới lỏng, nguyên bản đối với hắn đầu nhọn cũng đi xuống rơi xuống mấy tấc.
"Ngươi chỉ chính là ai?"
Hibari Kyoya cũng không tức giận, hắn ôm ngực dựa vào trên tường, đối quen thuộc người của hắn tới nói nhất định sẽ kinh ngạc cảm thán với hắn khó được hảo tính tình. Bất quá đảo cũng không khó lý giải, nếu là thế xuyên bình mục kích cảnh này, chỉ biết tùy tiện mà vui đùa nói chim sơn ca gia hỏa này vốn dĩ liền đối tiểu hài tử có nhiều hơn kiên nhẫn, chẳng sợ cái kia tiểu hài tử là ngày sau cùng hắn dây dưa không rõ, đối chọi gay gắt lục đạo hài cũng giống nhau.
Không sai, trước mắt đứa nhỏ này là hai mươi năm trước lục đạo hài, nói cách khác, Hibari Kyoya hiện tại thân ở với hai mươi năm trước Italy.
Khặc khặc gió đêm như lưỡi đao từ bọn họ trên mặt xẹt qua, tiểu hài tử môi đã sớm đông lạnh đến xanh tím, chim sơn ca theo bản năng đi xả chính mình trên cổ khăn quàng cổ, lại ở thoáng nhìn triền kết chỗ thêu thùa khi dừng lại tay, suy nghĩ nửa ngày vẫn là không có cởi xuống tới.
"Ta cầu Chrome đã lâu, nàng mới nguyện ý giúp ta đem hài kiêu đậu tây cùng tiểu cuốn phùng đi lên, kia nữ hài hiện tại tương đương có cá tính nột." Lúc đó lục đạo hài ở Giáng Sinh đêm trước từ phía sau che lại hắn đôi mắt, ở hắn chém ra tonfa trước một giây, đem lông xù xù lại ấm hô hô len sợi chế phẩm đáp ở hắn trên cổ, mấy năm tới mang thành thói quen, đảo thật sự có điểm luyến tiếc cấp đi ra ngoài, liền tính là cấp khi còn nhỏ gia hỏa này bản nhân.