7. Sóng gió mãnh liệt
Nam nhân đem tiểu nam hài ôm ở ngọc thạch rửa mặt trên đài, quá mức to rộng áo sơmi lỏng lẻo treo ở nam hài trên người, hai điều trắng nõn không rảnh chân dài đáp ở nam nhân bên hông tiểu độ cung mà đong đưa. Hắn chính cầm một phen dao cạo râu nghiêm túc cẩn thận mà thổi mạnh nam nhân trên mặt bọt xà phòng mạt.
"Vẫn là đâm tay." Chim sơn ca phủng Sawada mặt, tàn lưu thật nhỏ thanh tra cọ xát xuống tay tâm.
"Bảo bối, đó là ngươi kỹ thuật không quá quan." Sawada dán chim sơn ca cái trán chạm chạm hắn chóp mũi.
"Ngươi ' kỹ thuật ' cũng không có hảo đến nào đi."
Chim sơn ca hoành hắn liếc mắt một cái, đem dao cạo râu hướng bên cạnh một ném, lấy ra trên giá gác lại tơ vàng mắt kính đoan đến trước mắt, xuyên thấu qua hơi mỏng thấu kính nhìn gần trong gang tấc kia phó tuấn tú gương mặt. Ở phát hiện trong gương cảnh tượng cùng hiện thực không khác nhiều sau khinh thường mà "Thích" một tiếng.
Đôi tay bưng mắt kính nhẹ nhàng giá tới rồi Sawada chóp mũi thượng, chim sơn ca hơi hơi ngửa ra sau, nheo lại mắt đánh giá hắn một phen, ngón tay câu lấy kim loại xích đánh toàn nhi, một chân theo nam nhân eo tuyến cọ xát đến hắn trước ngực.
"Ngài thật đúng là cái, văn nhã bại hoại."
Sawada duỗi tay bắt lấy kia chỉ chơi xấu chân nhỏ đưa đến bên môi, trong tay tránh thoát cảm bị mạnh mẽ áp chế —— hắn đầy cõi lòng tình yêu, hôn môi nam hài trơn bóng mu bàn chân.
"Rất giống sao?" Chim sơn ca thu hồi chân, hai tay chống rửa mặt trên đài, tung ra một cái không thể hiểu được vấn đề.
"Cái gì?"
Chim sơn ca thực mau dời đi tầm mắt, "Không có gì."
"Có hay không không thoải mái địa phương?" To rộng bàn tay dán ở chim sơn ca phần eo nhẹ nhàng xoa ấn. Tuy rằng ngày hôm qua hắn cũng không có làm được cuối cùng, nhưng cái này lời thề son sắt học sinh cũng cũng không có đúng hẹn hoàn toàn hắn tác nghiệp.
"Không có." Chim sơn ca lật qua Sawada thủ đoạn liếc liếc mắt một cái đồng hồ, theo sau dùng chân đá Sawada thúc giục nói, "Ngươi cần phải đi."
Sawada kéo kéo nam hài trên người áo sơmi, "Kia chim sơn ca đồng học trước đem quần áo trả ta."
Ngày hôm qua Sawada đem bọc khăn tắm nam hài ôm ra phòng tắm, cùng hắn nói sạch sẽ quần áo đã đặt ở trên giường. Đương hắn từ phòng tắm ra tới thời điểm, chim sơn ca đã ăn mặc hắn áo sơmi ngủ rồi.
Mặc nhầm. Vì thế, Sawada thế nam hài đắp chăn đàng hoàng, đem bên cạnh tiểu nhất hào áo sơmi thu đi rồi.
Chạy nhanh lăn ba chữ liền rành mạch viết ở kia trương trắng nõn còn mờ mịt đỏ ửng khuôn mặt nhỏ thượng. "Ngươi không phải có rất nhiều áo sơmi?"
"Ta hôm nay liền tưởng xuyên cái này." Sawada hứng thú bừng bừng đùa với hắn đáng yêu học sinh, cố ý quét liếc mắt một cái đồng hồ, "Bị muộn rồi, mau cởi ra."
Chim sơn ca từ trong lòng ngực hắn tránh thoát, từ rửa mặt trên đài một bước nhảy xuống, để chân trần đạp lên lạnh lẽo trên sàn nhà cùng Sawada kéo ra khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới