【2718】 tư bôn [ phiên ngoại ]

23 3 0
                                    

Cương vân lãnh chứng tam nhị sự.  Cùng với sa điêu báo động trước.

—————————————————————————

00

Ta đem tay của ta đặt ở 《 Namimori trung học học sinh thủ tục 》 thượng thề.



01

"Ngượng ngùng, ghế sau có người đặt trước." Sawada Tsunayoshi chỉ chỉ xe đạp đằng trước đại rổ, đối Reborn nói: "Nếu không ngài hạ mình di giá lâm nơi này đi."

Reborn trầm mặc mười mấy giây.

Sawada Tsunayoshi nhìn hắn trầm mặc mười mấy giây.

Reborn hiểu ý cười, Sawada Tsunayoshi ôn nhiên cười.

Sau đó Sawada Tsunayoshi được đến một cái xoay chuyển đá.


"Reborn tấu." Trạch điền chỉ chỉ trên đầu bao, đối chim sơn ca bĩu môi, "Hắn thời mãn kinh tới rồi."

"Nga." Chim sơn ca thuận miệng lên tiếng, ngữ khí nhàn nhạt.

"Ngươi phản ứng có thể lại mãnh liệt một chút sao?" Trạch điền đối chim sơn ca quá mức bình tĩnh thái độ có chút không cam lòng, hắn lại để sát vào một chút, làm cho chim sơn ca thấy rõ ràng hắn miệng vết thương có bao nhiêu nghiêm trọng, "Ngươi soái khí mê người hoạt bát đáng yêu hơi ẩm bồng bột bạn trai, chuẩn trượng phu bị Reborn tấu!"

"Ân. Ta đã biết, ngươi lại bị em bé tấu đến đầy đầu là bao." Chim sơn ca gật gật đầu, "Thật phế."

Trạch điền: "......"

Trạch điền tức khắc có chút nhụt chí, so với bị Reborn hằng ngày bạo trừu, hắn càng khổ sở với chim sơn ca bình đạm phản ứng.

Làm một cái có bạn trai người, ở xe đạp trên chỗ ngồi trạch điền đối đãi Hibari Kyoya cùng những người khác luôn luôn ranh giới rõ ràng. Hắn ghế sau chỉ biết để lại cho chim sơn ca.

Hắn vẻ mặt ủ rũ mà gục đầu xuống, một bàn tay nắm chim sơn ca tay áo lung lay hai hạ, hổ bạc sắc trong hai mắt phiếm doanh doanh thủy quang, lại không có nói chuyện.

Chim sơn ca nhìn chằm chằm hắn chừng một phút, "Tiểu động vật, ngươi là ở đối ta làm nũng sao?"


Đây là tự Hibari Kyoya cùng Sawada Tsunayoshi kết giao nửa năm lúc sau, chim sơn ca mới phát hiện hắn tiểu bạn trai kỳ thật rất sẽ làm nũng. Tỷ như cũng không có việc gì liền dạo đến phòng khách, ở xử lý công văn chim sơn ca trên người nơi nơi loạn cọ. Thông thường chim sơn ca sẽ trực tiếp làm lơ hắn, mặt vô biểu tình đem ngăn trở tầm mắt con nhím đầu cấp ấn xuống đi.

Nếu một cái vô ý cọ ra hỏa hoa, chim sơn ca liền sẽ trực tiếp hạ lệnh trục khách, một chân đá văng ra lúc sau lại một lóng tay phía trước, "Môn ở nơi đó."

Đương nhiên chân chính tức giận thời điểm cũng sẽ cùng hắn kêu đến đỏ mặt cổ thô, chim sơn ca còn lại là không nói hai lời trực tiếp thượng thủ tiếp đón.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ