Tiêu đề phiên dịch là: Đánh rơi chi nhớ.
—————————————————————————
05
Khoảng thời gian trước Hibari Kyoya biến mất quá hai lần. Mặc kệ một cái mất trí nhớ hỗn loạn người đơn độc bên ngoài không thể nghi ngờ là một kiện lệnh người lo lắng sự. Bất quá này vẫn chưa giảm mạnh chút nào chiến lực.
Vô luận Vongola vận dụng bao nhiêu nhân lực tài nguyên biến tìm không có kết quả, nhưng mỗi một lần cuối cùng chim sơn ca đều sẽ chính mình trở về.
Đột nhiên biến mất lại đột nhiên xuất hiện, hành vi nắm lấy không ra.
Mấy ngày trước đây, cuối cùng một lần biến mất ở Napoli chim sơn ca đã trở lại. Hắn không biết từ nơi nào kiếp hoạch một trận phi cơ trực thăng, công khai mà khai vào Vongola tổng bộ.
Cánh quạt nổ vang ồn ào bên tai, mặt đất Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn lên, mang theo phong lướt trên ngọn tóc. Rất nhiều năm trước giống như đã từng quen biết hình ảnh tại đây một giây trọng điệp, hồi ức như thủy triều giống nhau xuất hiện.
Không đợi hắn nhớ cập vãng tích, chỉ thấy kia giá phi cơ trực thăng nghênh diện đụng phải đại lâu, địa điểm đúng là hắn văn phòng.
Trạch điền bước qua một mảnh phế tích hài cốt, trực tiếp nhào lên đi gắt gao ôm vị kia điên cuồng người điều khiển. Bị ôm chặt chim sơn ca sắc mặt không kiên nhẫn, theo bản năng tưởng đẩy ra hai tay của hắn lại giữa đường rũ đi xuống.
"Gặp không vui sự?" Trạch điền chăm chú nhìn hắn hai mắt, hỏi.
Hắn mẫn cảm đã nhận ra chim sơn ca trong mắt nhỏ bé cảm xúc biến hóa, ánh mắt hơi trầm xuống. "Vẫn là người?"
Chim sơn ca ngay từ đầu im miệng không nói không nói, sau lại gật đầu "Ân" một tiếng, rất là có lệ.
"Là ai?"
"Cái gì?"
"Nói cho ta là ai liền hảo, dư lại ta tới giải quyết." Rõ ràng nói không tỉ mỉ, thanh âm luôn là ôn nhu.
Chim sơn ca ngước mắt nhìn chằm chằm hắn hồi lâu.
"Không quen biết."
Không cần vân thủ báo cho, hắn tự nhiên cũng tra đến. Thực mau trạch điền liền hiểu biết đến, chim sơn ca từng ở ngày đó nơi nào đó bên đường tao ngộ tính | quấy rầy.
Cùng với: Vị kia đăng đồ tử đầu tiên là bị một cái quá vai quăng ngã liêu đảo, nặng nề mà ném tới trên mặt đất thời điểm đã là miệng đầy là huyết, nhưng chim sơn ca cũng không có tính toán như vậy thủ hạ lưu tình ý tứ. Lúc sau hàm tiếp mấy đá hung ác muốn mệnh tàn nhẫn đá, tên kia chật vật mà quỳ rạp trên mặt đất cơ hồ bất tỉnh nhân sự.
Theo sau trạch điền còn hiểu biết đến: Cuối cùng chim sơn ca còn ở ven đường phi thường bình tĩnh mà móc di động ra gọi cấp cứu điện thoại.
Trước đó, Hibari Kyoya thượng một lần biến mất cùng sương mù thủ lục đạo hài thoát không ra quan hệ. Vẫn là ở Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không hiểu rõ dưới tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
KurzgeschichtenTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới