【 hài vân 】 ức bệnh giả cuồng tưởng khúc

22 2 0
                                    

Có điểm không thích hợp.

Cái này ý niệm toát ra tới khi, lục đạo hài đang cùng Hibari Kyoya ở bán tràng đi dạo. Hài là tới Italy ra nhiệm vụ, vừa vặn chim sơn ca có chút tác phong tập đoàn tài chính ở bên này sự vụ muốn xử lý, nhiều đãi hai ngày vừa mới chuẩn bị phản hồi Nhật Bản. Khó được hai người hành trình tiến đến cùng nhau, tự nhiên là tận tình phóng túng. Ở trong nhà đầy đủ hưởng thụ quá phong nguyệt vô biên lúc sau, hài cũng mừng rỡ thuận theo chim sơn ca yêu cầu, bồi hắn ra tới mua sắm.

Nói là bồi, kỳ thật chim sơn ca cũng không muốn hắn bồi, hài tựa như cái có thể có có thể không hướng dẫn mua. Tùy tay đem một bao bánh quy ném vào mua sắm xe, hắn nương xem thương phẩm cùng chim sơn ca hơi chút kéo ra khoảng cách, tâm tư tiếp tục mơ hồ.

Quả nhiên không thích hợp.

Lục đạo hài cùng Hibari Kyoya kết giao thời gian không ngắn, cơ hồ tất cả mọi người cam chịu bọn họ trạng thái là sự thật hôn nhân. Hài cầm lấy một lọ rượu trái cây làm bộ xem nhãn, kỳ thật xuyên thấu qua bình thân đoan trang chim sơn ca thân ảnh. Nhìn qua hắn người yêu cùng bình thường cũng giống như nhau —— quần áo hưu nhàn, biểu tình đạm mạc, đối với từng hàng thương phẩm tựa như đang xem viện bảo tàng triển lãm —— nhưng hài vẫn là có thể phát hiện một ít dấu vết để lại.

Ngạnh muốn nói nói, hắn cảm thấy chim sơn ca phát ngốc có điểm lâu.

Này lý do nghe vớ vẩn, hài không có khả năng véo biểu tính giờ, tự nhiên không có bằng chứng. Chỉ là hắn quen thuộc chim sơn ca nhất cử nhất động, gặp qua chim sơn ca giấc ngủ không đủ phát ngốc, chán đến chết phát ngốc, bị thương khi mất máu quá nhiều phát ngốc, còn có thân thiết qua đi thất thần phát ngốc, lại tiên thấy chim sơn ca bởi vì có tâm sự mà phát ngốc. Lục đạo hài cho rằng tại đây sở hữu phát ngốc chi gian tồn tại một ít vi diệu khác biệt...... Mà trước mắt, chính là cuối cùng một loại tình huống.

Hắn tưởng, chỉ sợ là có việc gạt ta đi.

Nói đến cùng, chim sơn ca không am hiểu giấu giếm. Bởi vì chim sơn ca luôn luôn thực trực tiếp, muốn làm cái gì sự liền không chút do dự đi làm, muốn cùng không nghĩ muốn trước nay thái độ tiên minh. Cường đại như hắn, thông thường cũng không cần giấu giếm sự tình gì. Này đó đều dẫn tới chim sơn ca ở ngụy trang lĩnh vực kinh nghiệm giá trị thiên thấp, huống chi hắn bên người người vẫn là cái tinh thông ngụy trang sương mù thuộc tính.

Phiền toái cũng vừa lúc phiền toái ở chỗ này: Sương mù thuộc tính ở cùng người thổ lộ tình cảm phương diện chưa bao giờ sẽ dứt khoát nhanh nhẹn.

Nếu ngươi không chịu nói cho ta, như vậy ta cũng bồi ngươi diễn đi xuống hảo —— hài nhìn đến chim sơn ca như là rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, triều hắn ngoắc ngoắc ngón tay. "Kufufu, có cái gì có thể vì ngài cống hiến sức lực?"

Chim sơn ca chỉ chỉ một con hộp thượng Italy văn, làm hắn phiên dịch.

"Cái này?" Hài thăm dò qua đi ngắm liếc mắt một cái. "Ý thức nãi đông lạnh. Ta còn rất thích cái loại này thêm hương thảo, ăn ngon lại hảo làm...... Bất quá dù sao ngươi cũng không dưới phòng bếp."

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ