"Sawada Tsunayoshi, ngươi đầu óc thật là một cái tỉ lệ thuận hàm số."
Màu đen giáo phục áo khoác treo ở trên vai khí thế mười phần, nghịch quang hai điều tay áo đuôi tả hữu phất phơ, giống rũ xuống cánh chim buông xuống nhân thế thiên sứ.
"Bài thi cho ta, 0 điểm cái kia."
Thiên sứ nói.
Chim sơn ca học trưởng thật là lợi hại a.
Đã có thể chiếu cố phát triển không ngừng tác phong ủy ban, còn có thể như cũ vẫn duy trì môn môn khảo đệ nhất thành tích, dẫn đầu hai mươi mấy phân làm đệ nhị danh tuyệt vọng cái loại này.
Như vậy, như vậy ưu tú chim sơn ca học trưởng, vì cái gì nguyện ý tới phụ đạo chính mình?
"Nghe hiểu sao?" Buông bài thi, Hibari Kyoya không ra dự kiến mà đối thượng Sawada Tsunayoshi mờ mịt cây cọ kim nhãn đồng, đỡ ngạch hơi không thể thấy mà thở dài một tiếng.
"Không......" Tsunayoshi cúi đầu nỗ lực mà làm bộ đột nhiên đối chim sơn ca tay áo hoa văn có hứng thú, không đi đối thượng người nọ thâm thúy trấn định tròng mắt.
Tố bạch ngón tay đột nhiên động, hướng về phía trước nâng.
Đầu ngón tay cắm vào Tsunayoshi lông xù xù sợi tóc, chim sơn ca tâm tình tốt lắm xoa nhẹ hai thanh.
Không biết cố ý vẫn là vô tình, Tsunayoshi cảm thấy chim sơn ca cũng thấu đến thân cận quá chút, trước mắt chính là chim sơn ca khép khép mở mở màu hồng nhạt môi mỏng.
"Ta đây nói tiếp một lần." Từ chim sơn ca trong miệng thốt ra dòng khí chụp ở trên mặt, Hibari Kyoya vừa lòng mà nhìn Tsunayoshi hồng thấu bên tai, "Nghiêm túc nghe."
Tan học sau phòng học không có một bóng người, ửng đỏ mặt trời lặn sái nhập cửa sổ nội, trong nhà tràn ngập một loại tươi đẹp ấm quang, hai người ảnh ngược ở pha lê thượng ảnh ngược dần dần mơ hồ mà hòa hợp một màu.
Ngày xưa ầm ĩ vườn trường an tĩnh đến giống như một hoằng quang thanh tuyền, chim sơn ca chống ở trên bàn trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống Tsunayoshi, chờ hắn mở miệng, tạp vỡ đầy đất yên tĩnh.
"Uỷ viên trường, hiện tại đã đã trễ thế này, liền không cần ở ta trên người lãng phí thời gian." Tsunayoshi cúi đầu, ngập ngừng nói, "Ta đi tìm Gokudera-kun đi, hắn sẽ dạy ta."
Chim sơn ca 【 mặt vô biểu tình 】: Ta rốt cuộc ở chờ mong cái gì.
"Ngươi kêu ta cái gì?" Không chút nào phân rõ phải trái mà đem Tsunayoshi một phen ấn xuống, chim sơn ca không còn nữa vừa mới ôn nhu săn sóc, hiện ra quỷ chi tác phong uỷ viên lớn lên quỷ súc bản chất, "Kêu ta —— cung di."
"Như thế nào, ngươi không muốn sao?"
"...... Nguyện ý."
Tsunayoshi rốt cuộc khuất phục với chim sơn ca cười như không cười sắc bén ánh mắt.
"Cung, cung di."
"Không tồi, về sau đều đừng sửa lại." Sắc mặt cuối cùng hòa hoãn một ít, chim sơn ca rút ra toán học thư ném tới Tsunayoshi trước mặt, một bộ không tính toán đi bộ dáng.
"Không phải nói liền thả ta đi sao?" Tsunayoshi vẻ mặt phát điên mà tại chỗ nhảy dựng lên.
"Ta chưa nói quá, cho ta ngồi xong."
"Đã đã khuya, sẽ chậm trễ học trưởng tuần tra......"
"Nhớ rõ kêu tên của ta." Phiên thư tay dừng một chút, chim sơn ca mặc lam hẹp dài con ngươi hiện lên một tia lưu quang, "Cùng với, ta vui."
Tới rồi trường học Tsunayoshi liền ghé vào trên bàn, giống như một cái vô pháp nhúc nhích cá mặn. Nương hàng phía trước cao hơn gấp đôi cái ót, Tsunayoshi yên tâm thoải mái mà nửa khép con mắt chuẩn bị tiến vào giấc ngủ.
"Oa nga, nguyên lai ngươi ngày thường khóa chính là như vậy thượng sao?"
"Chim sơn ca học trưởng?!" Buồn ngủ nháy mắt biến mất, Tsunayoshi kinh tủng mà mở to hai mắt.
Còn không có đi học, ồn ào tiếng người hoàn mỹ mà đem hai người vây quanh ở bên trong, tựa hồ nhớ rõ học trưởng thực không thích ầm ĩ...... Không, này không quan trọng, nếu ta nhớ không lầm nói học trưởng so với ta đại một bậc đi!
"Xưng hô."
"Cung, cung di. Ngươi vì cái gì ngồi ở ta bên cạnh?"
"Bởi vì nghĩ đến nhìn xem ngươi." Chim sơn ca híp mặc lam màu mắt, nhìn Tsunayoshi ở ngắn ngủn năm phút nội đánh không dưới ba cái ngáp, "Thực vây sao?"
"Ân, ân." Tsunayoshi lung tung gật gật đầu, ghé vào trên bàn.
"Vây nói liền ngủ." Dùng mũi chân đem ghế dựa về phía sau đẩy chút, chim sơn ca động thủ giải chính mình áo khoác, "Không có người sẽ đánh thức ngươi."
"Ân...... Hảo." ← đây là ngã đầu ba giây ngủ Tsunayoshi.
Đứng lên, xuyên qua trống vắng phòng học hàng phía sau, Hibari Kyoya rời đi đến lặng yên không một tiếng động, trừ bỏ tác phong uỷ viên trường tiêu chí tính kiểu cũ giáo phục áo khoác, tùng tùng khoác ở Tsunayoshi trên vai.
Hai điều tay áo đuôi ở trong gió từ từ đong đưa.
Toán học lão sư: Điểm danh tay run nhè nhẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Kısa HikayeTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới