8. Sau cơn mưa sơ tễ
Tới gần bên cửa sổ chỗ ngồi thiếu niên bị tiếng mưa rơi đánh gãy ý nghĩ, hắn ghé mắt nhìn phía ngoài cửa sổ, trong tay bút máy vẫn duy trì treo không tư thế.
Liên miên mưa bụi giống như một thanh lưỡi dao sắc bén, ở song cửa sổ thượng cắt ra từng đạo sắc bén vũ ngân, trước mắt vết thương. Càng ngày càng dày đặc hạt mưa lôi cuốn cuồng phong ở cửa kính thượng điên cuồng tạc đánh.
Tháng sáu thiên luôn là âm tình bất định, sắc trời ám trầm, cuốn trên mặt văn tự cũng trở nên ảm đạm mơ hồ, giám thị lão sư mở ra đèn huỳnh quang chốt mở cái nút, trong nhà một mảnh rộng thoáng.
Màu xanh xám đôi mắt ảnh ngược ở cửa kính thượng, trong ánh mắt hiện lên một tia phức tạp cảm xúc, ngòi bút ở trắng tinh bài thi thượng xẹt qua một đạo dày đặc nét mực, suy nghĩ như đi vào cõi thần tiên có hơn.
"Không nghe lời tiếp thu trị liệu nói, ta sẽ thực bối rối. Đừng nhúc nhích! Miệng vết thương sẽ vỡ ra! Nếu là miệng vết thương cảm nhiễm nói hắn sẽ tức giận nga."
—— "Ta cùng hắn không có bất luận cái gì quan hệ."
"Ta đối với các ngươi chi gian hiểu lầm không có hứng thú, ngươi hiện tại chỉ cần phối hợp ta trị liệu liền hảo. Nói cách khác, nhà ngươi vị kia chính là sẽ tìm ta phiền toái."
—— "Cùng ta không quan hệ."
"Tuy rằng thực tiếc hận không có thể đương trường thấy Sawada tiên sinh thất tình bộ dáng. Bất quá...... Hắn không nói cho ngươi, tổng hội có hắn lý do, người đều có nỗi niềm khó nói không phải sao?"
—— "Là túng đi."
"......"
Dạ dày bộ truyền đến không khoẻ cảm làm chim sơn ca mày nhíu lại, hắn như cũ gắt gao mà nắm kia chỉ bút máy, ý đồ đem ý nghĩ chuyển dời đến trước mặt đề mục đi lên. Nhưng là châm trùy giống nhau đau đớn lặp đi lặp lại tra tấn yếu ớt dạ dày, khiến cho hắn không thể không đằng ra một bàn tay đáp ở bụng, không chính xác xoa ấn phương thức lại tăng lớn đau đớn.
Kia chỉ màu tím nhạt kim loại xác ngoài bút máy lặng im không tiếng động nằm ở trong suốt túi đựng bút, ở đông đảo văn phòng phẩm trung thiếu có vẻ đặc biệt xông ra. Bình giữ ấm sữa bò thượng có thừa ôn, vặn ra nắp bình còn có thể nhìn đến bình khẩu toát ra màu trắng ngà nhiệt khí. Hắn lại lần nữa nhìn ngoài cửa sổ, rậm rạp nhánh cây che đậy hắn tầm mắt, thế cho nên thấy không rõ trong màn mưa thân ảnh.
Chim sơn ca đi tới cửa thời điểm bên ngoài chính rơi xuống tí tách tí tách mưa nhỏ. Đương hắn vọt vào trong mưa thời điểm đỉnh đầu lại nhiều một mảnh màu đen cái chắn, quen thuộc khí vị chui vào trong mũi.
Không xem ra người, chim sơn ca bước nhanh về phía trước đi đến, bất luận hắn tốc độ như thế nào, kia đem dù tổng có thể dù bận vẫn ung dung gắn vào đỉnh đầu, không cho hắn xối đến một giọt vũ.
Giày da bước vào vũng nước bắn khởi một trọng bọt nước, dính ướt giày mặt. Đương chim sơn ca đang chuẩn bị bước vào cái thứ hai vũng nước khi thân thể đột nhiên treo không. Có người một tay vớt lên hắn eo đem hắn ôm tới rồi sạch sẽ đất trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới