【27018】 chuyện nhà

57 2 0
                                    

《 đồ ngọt hệ liệt 》—— chuyện nhà

Chú: Phụ tử ( không có huyết thống quan hệ )

Ngày đó hai cha con cãi nhau, ồn ào đến rất hung, suýt nữa động thủ. Phố lân bốn phường đều từ ban công dò ra cái đầu đoan bàn hạt dưa xem náo nhiệt.

Kia tiểu hài tử ngoan cố vô cùng, cùng hắn ba thổi râu trừng mắt. Quê nhà đều biết kia gia nam chủ nhân ngày thường hào hoa phong nhã, với ai gặp mặt đều cười, cũng chưa từng thấy hắn đối hài tử nói qua lời nói nặng.

Hôm nay hiển nhiên là khó thở, tay lúc ấy liền cao cao giơ lên. Kia chung quanh xem náo nhiệt người đều bất giác đi theo hô hấp cứng lại, trong miệng hạt dưa nhi đều suýt nữa rớt.

Kia tiểu nam hài như cũ ngạo khí ngẩng đầu, không hề sợ hãi mà trừng mắt cha hắn. Kia tay ở không trung run vài cái, chung quy vẫn là thu trở về.

Bốn phía không hẹn mà cùng mà thở dài, khe khẽ nói nhỏ.

Kia phụ thân hơi hơi cúi người, thanh âm ôn hòa mưa phùn, ý đồ cùng tiểu hài tử giảng đạo lý, cái gì không việc thiện nào hơn biết sai chịu sửa.

Không ngờ kia quật tính tình tiểu hài tử một câu cũng không chịu nghe, một quay đầu cất bước liền chạy. Hắn ba cả kinh, lập tức đuổi theo đi.

Tiểu nam hài chạy trốn rất nhanh, nhanh như chớp liền không có ảnh. Thấy hắn ba đuổi theo, chân vừa giẫm liền thoán thượng hàng xóm gia tường vây, vài bước nhảy lên nóc nhà, thân nhẹ như yến. Giống một con tự do chim nhỏ.

Trạch điền tức khắc mặt lôi kéo: Hibari Kyoya, ngươi dám!

Hắn thật đúng là dám. Tức giận đến hắn ba thiếu chút nữa xé xuống nhất chỉnh phiến lan can.

Sawada Tsunayoshi không đuổi theo hắn, xoay người về phòng phanh mà một tiếng liền đóng cửa lại, nhưng cũng xuống dốc khóa, để lại cái môn. Cứ việc chim sơn ca trở về giống nhau đi đều là cửa sổ.

Hắn làm một bàn đồ ăn, lúc sau mặc kệ. Dù sao không phải lần đầu tiên, cái kia nghịch tử đói bụng tự nhiên liền đã trở lại.

Nửa đêm chim sơn ca quả nhiên trở về, cùng hắn ba nói câu đầu tiên lời nói chính là ta đói bụng. Trạch điền chưa nói cái gì, biên cho hắn chia thức ăn biên cấp dùng tay lau rớt trên mặt hắn hôi.

Lại cùng người đánh nhau?

Ân, không có thua.

Trạch điền lời nói thấm thía: Không cần luôn là cùng người khác đánh nhau, muốn đoàn kết hữu ái, cho nhau bao dung......

Chim sơn ca chỉ đương gió thoảng bên tai.

Ngày đó buổi tối chim sơn ca không cùng hắn ngủ một phòng. Cái này tiểu hài tử là chính mình từ nhỏ đưa tới đại, ngủ ở bên người thói quen thế cho nên mười mấy tuổi còn không có phân giường. Đột nhiên lập tức tách ra, làm chính mình có chút không thói quen.

Sawada Tsunayoshi nửa đêm nằm ở trên giường lần đầu tiên mất ngủ, càng nghĩ càng sinh khí, càng nghĩ càng nghẹn khuất. Như thế nào liền sinh khí đâu? Như thế nào liền bất hòa ta ngủ cùng nhau đâu?

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ