D18 : The Flimflammer

15 0 0
                                    

Summary:

Ta lừa ngươi, ta cũng lừa ta chính mình.

Notes:

*2008 bản thảo cũ tu giáo.

Work Text:

Mỉm cười là tốt nhất ngụy trang, bởi vì ngươi sẽ không biết gương mặt tươi cười hạ che giấu cái gì.

Tựa như cao đoạn trá khinh phạm, hắn vĩnh viễn ở mỉm cười.


×


"Nột, cung di, nghỉ ngơi một chút đi!" Xán kim phát dưới ánh mặt trời lóe sáng dị thường, ánh cùng sắc trong ánh mắt ý cười, chút nào không thèm để ý chính mình trên người nơi chốn kinh tâm thương.

Cavallone đời thứ 10 thủ lĩnh nhảy ngựa Dino nhìn đồng dạng cả người là huyết Hibari Kyoya, trên tay roi ngăn cản song quải, múa may thành một mảnh ảnh tường.

"Ít nói nhảm, cắn sát!" Không có nhìn sót Dino trong mắt ý cười, chim sơn ca công kích càng hung hiểm hơn —— nam nhân kia trên mặt vĩnh viễn treo lưu manh cười, bình tĩnh, nhìn liền muốn cắn sát.

Dino . Cavallone.

Nhìn có giống như chim bay tuyệt đẹp, dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng bóng người, Dino trên mặt ý cười càng sâu, trong tay roi vung, phảng phất một cái thuần hắc xà quấn quanh thượng chim sơn ca mẹ mìn cập tay.

Không có cho hắn phản ứng thời gian, hắn dùng sức một xả đem chim sơn ca kéo đến trước người, trong phút chốc ánh mắt giao nhau, hai song bất đồng nhan sắc tròng mắt ẩn chứa bất đồng cảm xúc.

Kim đồng là cười mà mặc đồng là cao ngạo.

Sau đó bọn họ cho nhau gặm cắn xé rách, không có người sẽ nhận thua, bởi vì đây là mười năm tới ở chung hình thức.

Mười năm tới chưa bao giờ biến quá ở chung hình thức.


Có lẽ Hibari Kyoya chưa từng từng yêu Dino Cavallone, hiện tại đối hắn ngẫu nhiên phóng túng chỉ có thể nói là thói quen, thói quen có một người đột nhiên xuất hiện, cung di cung di mà kêu cái không ngừng, sau đó bị chính mình cắn sát.

Không biết này có tính không là một loại thông thường giải trí.

Bất quá làm chim sơn ca cảm thấy kỳ quái chính là, vô luận như thế nào Dino đều có thể tìm được chính mình, mặc kệ hắn thân ở nơi nào. Cái này không thể tưởng tượng cùng cặp kia kim sắc đôi mắt giống nhau, lệnh chim sơn ca cảm thấy không mau. Thanh niên trong ánh mắt lạnh băng đến không có bất luận cái gì cảm xúc dao động —— cho dù nam nhân kia đang ở mỉm cười, ấm áp như vào đông húc dương, cũng vô pháp ấm áp hắn mảy may.

Thế là giơ lên mẹ mìn, cắn sát.


Cả người tắm máu cho nhau gặm cắn là đã định lễ khai mạc, tiếp theo ân sắc phi hoa nở rộ ở các ngươi trên người —— thông thường là ở Dino Cavallone trên môi trên lưng cùng ngươi trên cổ trước ngực.

Dino Cavallone biết ngươi không yêu hắn mà ngươi cũng cho rằng Dino Cavallone không phải thiệt tình.

Cho nên ai cũng sẽ không vì ai trả giá cái gì.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ