08
Ba người vây quanh một trương bàn tròn dùng cơm, quá mức trầm mặc không khí trung có nói không nên lời quỷ dị.
Sawada đỡ trán, thể xác và tinh thần đều mệt: "Chim sơn ca, sự tình thật sự không phải ngươi tưởng như vậy."
Loại này tựa như ' bắt gian trên giường ' tiết mục làm hắn giải thích càng thêm tái nhợt vô lực, ở chạm đến chim sơn ca ánh mắt nháy mắt liền biết sự tình đã hướng tệ nhất phương hướng một đi không quay lại.
Tiểu nam hài cắn ống hút, nhàn nhạt "Nga" một tiếng, hiển nhiên là không tin.
Chiên đến giòn nộn tô hương bò bít tết bị cắt thành vừa vặn nhập khẩu chờ khối lớn nhỏ để vào chim sơn ca bàn trung, Sawada nhẹ nhàng rút ra chim sơn ca trong tay rượu vang đỏ ly, "Cái này không thể uống nhiều quá."
Chỉ phẩm một cái miệng nhỏ chim sơn ca liếc nhìn hắn một cái tỏ vẻ bất mãn, tuy rằng hắn cũng cũng không có nhiều thích loại này hương vị. Sawada dường như không có việc gì liền hắn mới vừa rồi uống qua địa phương đem còn lại rượu vang đỏ uống cạn.
Xuyên thấu qua pha lê ly khuy hướng hai người Rokudo Mukuro, chậm rãi gợi lên khóe miệng chiếu vào đỏ thẫm trong sáng dịch | thể thượng.
"Chim sẻ nhỏ, trên mặt dính vào nga." Rokudo Mukuro buông trong tay thưởng thức chén rượu, đột nhiên để sát vào.
Một bàn tay cách đương ở hai người trung gian, phun tin tử rắn độc bị người bóp bảy tấc xách đi, sau đó dâng lên một khối sạch sẽ khăn tay.
Chim sơn ca duỗi tay tiếp nhận, thiển hôi lam khăn tay thượng lây dính nam nhân trên người nhàn nhạt hơi thở.
Không trung khí vị? Cái này không đầu không đuôi ý niệm một khi xuất hiện đã bị chính mình hung hăng bóp chết.
Đem đồ vật vật quy nguyên chủ, chim sơn ca đứng dậy, kéo ra ghế dựa hấp tấp rời đi. Nguyên bản còn ở giằng co hai cái đại nhân thấy thế cũng vội vàng đuổi kịp nện bước.
"Vongola, ngươi liền không thể lại khai một gian? Ta thỉnh ngươi được không?" Rokudo Mukuro nhìn chen vào hắn phòng Sawada Tsunayoshi, đầy mặt oán niệm.
"Không tốt!" Không đương gia không biết củi gạo quý, phá của ngoạn ý nhi!
Mấy phen tiểu phạm vi đánh giá lúc sau, Rokudo Mukuro tỏ vẻ siêu thẳng cảm thật là trên thế giới này nhất phản nhân loại tồn tại!
Đối với hai cái bởi vì một gian phòng mà vung tay đánh nhau đại nhân, người đứng xem chim sơn ca làm một cái thỉnh thủ thế: "Hai vị tiếp tục."
"......"
Sawada Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro đồng thời dừng lại, theo sau, lưỡng đạo tầm mắt đồng loạt hướng chim sơn ca phóng ra lại đây, như là dính mật đường móc sắt, ái muội không rõ.
"Ta ở bên cạnh, cho nên quấy rầy các ngươi hai cái?"
Chim sơn ca bị bọn họ nhìn chằm chằm đến có chút không được tự nhiên, nhưng là kia lưỡng đạo thâm tình ánh mắt cũng không có lệch khỏi quỹ đạo mảy may.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới