Đầu hạ thiên, giữa mùa hạ thiên quẹo trái.
🌿—————————🍃————————————
Sawada Tsunayoshi đỉnh một đầu mặt trời chói chang vào nhà, cầm trong tay cái rương hướng trên mặt đất thật mạnh một gác, giơ lên một mảnh trần hôi.
Sawada Tsunayoshi cùng Hibari Kyoya chính thức ở chung.
Nguyên bản trạch điền vẫn luôn lôi kéo chim sơn ca ở tại chính mình gia, nhưng là trạch điền trạch mỗi ngày khách đến đầy nhà, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều ở xúc phạm uỷ viên lớn lên quần tụ điểm mấu chốt.
Trạch điền nguyên bản chuẩn bị ở phụ cận đặt mua một cái tiểu phòng ở, hai người trụ, không cần quá lớn. Kết quả tài đại khí thô uỷ viên trường trực tiếp ở cũng trung phụ cận hoa hạ một căn biệt thự.
"Ngươi rốt cuộc nhiều có tiền?" Tuy là biết chim sơn ca của cải phong phú, lại không nghĩ tới vân gia bất động sản cơ hồ trải rộng toàn bộ cũng thịnh.
Chim sơn ca nghiêm túc nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi từ mặt trời mọc thời gian dọc theo này nói bắt đầu thu phô thuê, mặt trời lặn thời điểm vừa lúc thu xong."
Trạch điền rốt cuộc minh bạch chim sơn ca vì cái gì có thể hoành hành cũng thịnh.
"Cuối cùng một rương." Trạch điền như gỡ xuống gánh nặng mà nhẹ nhàng thở ra, lung tung hướng trên mặt lau một phen hãn. Hắn từ lam sóng trong tay đoạt lấy cuối cùng một chi kem, xoay người liền hiếu kính cho Hibari Kyoya.
"Thủ lĩnh vất vả." Chim sơn ca đương nhiên tiếp thu trạch điền nịnh hót. Hắn tiếp nhận kem, tùy tay mở ra một trương ướt khăn giấy lau mặt đưa qua đi.
"Có thể vì vân thủ đi theo làm tùy tùng, là tại hạ vinh hạnh." Trạch điền không tiếp, chỉ là cười hì hì đem mặt hướng chim sơn ca trước mặt một thấu, ý đồ rõ ràng.
Vươn tay thuận theo hướng về phía trước, vén lên hắn trên trán thấm ướt tóc mái, dùng miên khăn động tác mềm nhẹ mà chà lau hắn cái trán.
Giữa hè liệt dương nôn nóng đại địa, đình viện ngoại ve minh không dứt, liền phong cũng mang theo nóng rực thời tiết nóng, bóng cây ở bình phong thượng đầu hạ loang lổ quang, trang sách phiên động, tất tốt rung động. Mồ hôi thấm thấu chỉnh cái áo sơ mi, ẩn ẩn lộ ra thịt, sắc. Liền lông mi thượng đều dính mồ hôi, nhỏ giọt ở chim sơn ca trắng nõn mu bàn tay thượng.
"Cái gì vị?" Trạch điền cố ý hỏi hắn.
"Thưởng ngươi một ngụm." Chim sơn ca cầm kem ở trạch điền trước mặt quơ quơ.
"Đến." Trạch điền lướt qua kem, một tay đáp ở chim sơn ca trên vai, cúi đầu. Quen thuộc khí vị nghênh diện đánh tới, còn hỗn nồng đậm nãi hương.【 có bộ phận tóm gọn 】
Hòa tan kem tích ở trên tay, ở độ cung duyên dáng cánh tay thượng liền thành một cái uốn lượn đường cong.
Trạch điền ngẩng đầu, liếm liếm chính mình khóe môi, "Hương vị không tồi."
Chim sơn ca ngẩn người, đem trên tay dư lại nửa chi kem triều trạch điền húc đầu ném qua đi.
Trạch điền nghiêng đầu tránh thoát, một phen phác gục chim sơn ca. Cả người đều dán đi lên.
"Cút ngay, toàn thân là hãn." Chim sơn ca ý đồ đẩy hắn một phen, nhưng không thành công. Vì thế trừng mắt hắn, một bộ muốn giết người diệt khẩu biểu tình.
Kết quả được đến hoàn toàn ngược lại đáp lại. Trạch điền không sợ gì cả ở trên người hắn cọ cọ, hãn dính dính bàn tay ma chim sơn ca sạch sẽ ngăn nắp áo sơmi. "Ghét bỏ ta?"
Vì thế không thế nào gặp may mắn nhập giang chính một liền ở ngay lúc này đẩy cửa mà vào.
"Trạch điền tiên sinh, ta cho các ngươi...... A, thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Quấy rầy!" Nhập giang nhanh chóng cầm trong tay đồ vật buông, hàm răng có chút run lên, "Này...... Này này...... Đây là ta cho các ngươi hạ lễ...... Cái kia là hài tiên sinh......"
Trạch điền còn vẫn duy trì áp chế chim sơn ca tư thế, đối nhập giang thực ôn nhu cười một chút, "Không có việc gì, cảm ơn."
"Quấy rầy, ta đây liền đi ra ngoài. Tê... Dạ dày đau quá......"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
KurzgeschichtenTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới