Cái này mùa hè lớn lên quá sức.
Tóc nâu thiếu niên lảo đảo lắc lư mà đi ở nướng tiêu đại đạo thượng, đế giày đều mau cùng mặt đường dính ở bên nhau không được chia lìa. Nhiệt độ cơ thể quá tải thậm chí làm hắn xuất hiện ảo giác, phảng phất ngục chùa còn ở bên tai cãi cọ ầm ĩ; sợ tới mức hắn tạm thời không mặc kệ chính mình đầu óc choáng váng, dừng lại đem bốn phương tám hướng tỉ mỉ nhìn cái biến.
Xác định một khắc cũng nghỉ không xuống dưới trung khuyển không theo kịp sau, Sawada Tsunayoshi híp mắt hơi hơi ngẩng đầu, tiểu tâm đánh giá trên đỉnh đầu chói lọi một vòng kim ngày, phát ra "Không ra gì" thở dài.
Làm một cái thể năng đều giá trị ở bình thường tiêu chuẩn tuyến tả hữu bồi hồi bình phàm nhân loại, hắn rất khó lý giải reborn vì cái gì có thể một năm bốn mùa người mặc cùng thân hắc tây trang không hề dao động. Ôm tất ai đạn quyết tâm đi dò hỏi chính mình lão sư khi, đối phương lại khẳng khái mà giải đáp nghi vấn của hắn —— hắn kéo ra áo khoác, lộ ra bên trong dán đến chỉnh chỉnh tề tề lạnh lẽo dán.
"Xuẩn cương, ngươi còn chưa đủ thành thục a." reborn chậm rãi nói, "Ngươi phải học được vĩnh viễn làm tốt vạn toàn chuẩn bị, tuyệt không lộ ra một tia sơ hở, hiện ra dùng dũng cảm cùng kiên trì đối chiến không thể đối kháng lượng quyết tâm."
Nếu không phải âu phục kia kiện dán đầy mát lạnh dán áo sơ mi bông quá mức quỷ dị, Sawada Tsunayoshi nói không chừng sẽ vì hắn nói ra lời này mà cảm động.
Trên trán chảy xuống mồ hôi mơ hồ đôi mắt, hắn chớp chớp mắt, lại chỉ là phương tiện nước muối càng mau lẹ trực tiếp mà tí tiến trong mắt. Hoang mang rối loạn mà lau một phen, dùng sức xoa nhẹ hai hạ sau, tầm nhìn rốt cuộc chậm rãi rõ ràng lên. Trường học đại môn xuất hiện ở trước mắt.
"Chim sơn ca học trưởng nghỉ ngơi ngày không có khả năng ở trường học. Ta cũng không ôm cái loại này hy vọng." Sawada Tsunayoshi ý đồ thuyết phục chính mình, "Chỉ là bởi vì lam sóng bọn họ ồn ào nhốn nháo quá mức phiền nhân, ta muốn tới trường học trốn trốn mà thôi."
Hắn lựa chọn tính xem nhẹ vứt bỏ trong nhà điều hòa cùng dưa hấu chế tạo ra một phen mát lạnh, tới bị liệt dương vô tình nướng nướng chân chính nguyên nhân.
Thật dài phun ra một ngụm nóng rực khí, Sawada Tsunayoshi mới vừa mại chân bước vào giáo nội, liền thấy một đám cho dù không phải ở không có một bóng người vườn trường mà là chen chúc trong đám đông cũng sẽ cũng đủ đoạt mắt phi cơ đầu từ khu dạy học nội đi ra. Bọn họ bước chân lệ thường đều nhịp, lại một đám để lộ ra mất mát hơi thở, liền lộ tề áo trên cùng lỏa lồ ra đại lượng lông chân quần soóc ngắn mang đến kỳ dị cảm đều không thể che đậy cái loại này ủ rũ cụp đuôi cảm giác.
Cứng đờ hai giây, Sawada Tsunayoshi trong nháy mắt đột phá bị nướng một đường cơ hồ không nghĩ nhúc nhích bối rối, bước nhanh đi lên trước, thẳng đầu lưỡi cùng dẫn đầu người chào hỏi: "Buổi chiều hảo, thảo vách tường tiên sinh. Đây là...... Biểu diễn trang phục?"
Tác phong ủy ban hay là muốn diễn làm quái hướng sân khấu kịch?...... Tuyệt đối sẽ bị tác phong uỷ viên trường cắn giết đi. Hắn yên lặng nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Historia CortaTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới