【1218· địch vân 】 ba bước quay đầu một lần tới năm bước vẫy tay một cái

27 1 0
                                    

※ nhìn như tam hảo học sinh năm hảo thanh niên kỳ thật không hảo hảo độc thụ liền phải về nhà kế thừa Mafia soái ca lưu học sinh địch x nhìn như căn chính miêu hồng tác phong uỷ viên trường kỳ thật một quyền một cái Mafia cũng thịnh đại ca tước


25


Ngày đó là cái cuối tuần sáng sớm, Dino đem ký túc xá đại môn một khai liền thấy hai cái phóng đại bản cung di! Càng xác thực mà miêu tả, là một cái trường biện hồng bào Trung Quốc "Cung di" cùng một cái đạm tóc vàng sắc Châu Âu "Cung di", sợ tới mức hắn chạy nhanh quay đầu nhìn mắt phòng trong —— chim sơn ca giường đệm chỉnh chỉnh tề tề, không sai, tóc đen thiếu niên nửa giờ trước mới vừa cùng chính mình nói qua hắn muốn đi giáo nội làm tác phong tuần tra.


Không lý do mà Dino liền khẩn trương lên, bởi vì hắn trong đầu điện quang hỏa thạch hiện lên một cái từ —— "Thấy gia trưởng"!


"Các ngươi là tới tìm cung di sao, lần đầu gặp mặt ta là hắn bạn cùng phòng Dino." Phá lệ câu nệ mà nói xong lời này, Dino tổng cảm thấy Trung Quốc "Cung di" ý cười lại từ ái vài phần. Châu Âu "Cung di" đảo không có gì biểu tình biến hóa, chính là trên dưới đánh giá chính mình một hồi sau đó nhàn nhạt mở miệng:


"Kia hài tử rốt cuộc tìm người ở chung?"


Dino dưới chân một cái lảo đảo thiếu chút nữa chưa cho người trước chúc mừng năm mới.


Lại lúc sau, Trung Quốc "Cung di" lại ôn hòa hỏi hắn chút cái gì, Dino đã là nhớ không rõ. Mơ hồ chỉ nhớ lại, hai người rời đi thời điểm, Trung Quốc "Cung di" đỉnh đầu chỉ màu trắng con khỉ, Châu Âu "Cung di" tắc thuận đi rồi cung di trước hai ngày mang về tới con nhím tiểu cuốn, cũng đỉnh ở trên đầu đi ra ngoài.



26


"Cho nên...... Cung di kỳ thật tam quốc hỗn huyết?"


"Không, ta cùng bọn họ không có huyết thống quan hệ!"



27


Tân niên đêm trước chịu mẫu thân gửi gắm, Tsunayoshi mời xa ở tha hương ngục chùa Dino tới trong nhà ăn đốn bữa cơm đoàn viên, cùng với nghe nói hàng năm một mình lưu giáo chim sơn ca học trưởng.


Đương nhiên chim sơn ca quyết đoán cự tuyệt quần tụ.


Trên thực tế trước đây phong liền có đã tới điện thoại hỏi chim sơn ca muốn hay không trở về ăn chén sủi cảo, nói là một bình thản cách vách bò sữa trang hài tử ước hảo năm nay muốn đi đối phương ca ca trong nhà chơi, cho nên không cần lo lắng, bên này sẽ thực an tĩnh.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ