Cương ngôi thứ nhất. Linh cảm nguyên với điện ảnh 《 tim đập thình thịch 》, về hai cái tiểu bằng hữu thanh xuân đau đớn văn học ( không phải
CP: Cương vân ( huynh đệ niên hạ )/ sơ không vân ( sư sinh năm thượng )
Hữu nghị biểu diễn 6 đại hài, đặc mời khách quý bạch fafa
—————————————————————————
00
1995 năm mùa hè, ta tùy kiều đặc đi vào Sicily, ta năm tuổi.
Này chỗ ngồi với Địa Trung Hải giống nhau hình tam giác đảo nhỏ được xưng là Italy nam bộ một viên trân châu. Xe jeep dọc theo đường ven biển chạy, ta đôi tay ghé vào cửa sổ xe thượng mở to hai mắt nhìn phía ngoài cửa sổ —— xanh lam trong suốt nước biển, kim sắc bờ cát cùng cục đá phòng ở giống lưu động bức hoạ cuộn tròn từ trước mắt bay nhanh xẹt qua. Hoàng hôn rơi tại dãy núi vây quanh trung tráng lệ huy hoàng Baroque kiến trúc đàn thượng, trong tầm nhìn hết thảy cảnh tượng với ta mà nói đều phi thường mới lạ.
Xe jeep ở một đống xinh đẹp tiểu biệt thự trước dừng lại, kiều đặc đối ta nói: Chúng ta tân gia, tới rồi.
Mở cửa xe, ta hưng phấn mà nhảy xuống xe, triều phòng trước kia phiến nở khắp các màu không biết tên hoa dại mặt cỏ chạy tới.
Vị mặn gió biển hỗn hợp hương thơm mùi hoa cùng tươi mát quả hương, thấm vào ruột gan. Cái này rời xa ồn ào náo động thành thị yên lặng trấn nhỏ giàu có lịch sử cùng nhân văn nồng đậm hơi thở.
Lần đầu tiên ta liền thích cái này địa phương.
Ta đắm chìm ở vui sướng bên trong, hoàn toàn chưa chú ý tới một người hướng ta nghênh diện đâm lại đây.
Có lẽ vận mệnh chú định sớm đã mệnh trung chú định, ta sẽ ở nào đó riêng nhật tử gặp được ai.
Cái thứ nhất đem ta từ khổ hải cứu vớt ra tới, cái thứ hai đang ở hướng ta chạy tới trên đường.
Ta bị phác gục ở mềm mại trên cỏ, một trận trời đất quay cuồng lúc sau, ta dụi dụi mắt thấy trước ngực một viên màu đen đầu nhỏ nâng lên tới.
Lúc này ta gặp được hắn màu xanh xám đôi mắt —— liền như vậy, vẫn luôn đâm tiến ta sinh mệnh.
01
Kiều đặc • Vongola, tổ tiên tên gọi trạch Điền gia khang. Nhận nuôi ta thời điểm ước chừng 26 bảy, phi thường tuổi trẻ. Nhưng dựa theo gia tộc bối phận, ta phải tôn xưng hắn một tiếng thái gia gia.
Vị này thái gia gia ta phía trước chưa bao giờ gặp qua, hắn là vẫn luôn sống ở các trưởng bối trà dư tửu hậu trong miệng nhân vật thần bí.
Cha mẹ bất hạnh ly thế năm ấy, ta giống thân thích chi gian đá tới truyền đi bóng cao su. Bất quá ăn nhờ ở đậu nhật tử không bao lâu, cái này sống ở trong lời đồn thái gia gia ở một ngày nào đó đột nhiên xuất hiện, đem ta mang đi.
Đó là ta lần đầu tiên nhìn thấy kiều đặc, ta phải ngẩng đầu nhìn lên hắn. Tuổi nhỏ khi đối hắn ấn tượng đầu tiên: Cảm giác kiều đặc tựa như đỉnh đầu ánh vàng rực rỡ thái dương, bất đồng chính là hắn quang thực ấm áp, nhìn thẳng cũng sẽ không bỏng rát đôi mắt.