【2718/GioA】 lỗ mãng [ phiên ngoại ]

15 1 0
                                    

Chanh thiên: Sơ không vân | cam quýt thiên: Cương vân

——————🍋Cielo e nuvole🍊——————

【 sơ không vân 】 chanh

( một ) 1993

Vòng quanh trái đất lữ hành sau khi kết thúc kiều đặc trở lại hắn cố thổ —— Sicily mông đặc Light trấn.

Phía trước ở chỗ này có đống nhà cũ, tự song thân qua đời sau liền không người cư trú. Hồi lâu chưa xử lý phòng ở tro bụi phô thật dày một tầng, trên trần nhà nơi nơi dày đặc thật dày mạng nhện.

Hắn thỉnh mấy cái bảo khiết cùng người làm vườn hỗ trợ chỉnh đốn nhà ở. Chờ hết thảy vội xong, hắn mang theo một ít lễ vật chuẩn bị cùng hắn nhiều năm không thấy hàng xóm gặp lại ôn chuyện. Đối diện mặt có viên cây chanh kia người nhà tựa hồ đã nhiều ngày không ở nhà, kiều đặc quyết định ngày khác đăng phóng.

Tiểu thành trấn vẫn như cũ bảo tồn nguyên lai phong thổ. Hắn bạn tốt khoa trát đặc tiểu nữ nhi đã học tiểu học, mang mông • tư bội nhiều cùng Arlene với năm kia kết làm quyến lữ.

Cùng lão hữu đoàn tụ sau dẫm lên ánh trăng vãn về khi, hắn đối diện hàng xóm rốt cuộc đã trở lại.

Cửa đứng một vị bộ dáng không lớn thiếu niên. Hắn đơn bạc trên vai nằm bò một cái ngủ say tiểu nam hài, trên tay còn cầm một đống đồ vật, đang ở cố sức mà từ trong túi đào chìa khóa.

Kiều đặc quan vọng trong chốc lát, đem đáp ở then cửa thượng tay thu trở về, chậm rì rì mà đi đến đối diện.

"Muốn hỗ trợ sao?" Tóc vàng thanh niên phất tay, với mông lung dưới ánh trăng triển lộ một cái ấm áp cười.

Kia tiểu hài tử chỉ liếc mắt nhìn hắn, không có trả lời.

"Ngươi hảo, ta kêu Giotto•Vongola, ngươi có thể kêu ta Giotto hoặc là......Gio. Ta là ngươi đối diện hàng xóm, gần nhất vừa trở về."

Ánh mắt đầu tiên liền cảm thấy thiếu niên này khí chất không giống người thường, kiều đặc nói cũng không tự chủ được nhiều một ít.

"Này một mảnh người ta đều thục, ta trước kia hẳn là gặp qua ngươi, ngươi cũng gặp qua ta, bất quá lúc ấy ngươi mới một chút đại, khả năng nhớ không rõ đi...... Xin hỏi có thể nói cho ta tên của ngươi sao?"

"...... Tiểu bằng hữu, muốn hay không giúp......"

Nguyên bản đủ rồi thật lâu chìa khóa lập tức đào ra tới, thiếu niên dùng một cái lạnh nhạt tiếng đóng cửa đáp lại hắn.

Lần đầu vấp phải trắc trở kiều đặc bảo trì tươi cười tại chỗ cương vài giây, bắt tay cắm cãi lại túi, cười hừ một tiếng:

Bạo tính tình.

>>>

Kiều đặc từ cách vách Morris thái thái trong miệng biết được nhà này cha mẹ mấy năm trước bởi vì ngoài ý muốn sự cố qua đời.

Kia gia cha mẹ kiều đặc có ấn tượng, mẫu thân một cái xinh đẹp dịu dàng Nhật Bản người. Lớn hơn một chút hài tử hắn phía trước gặp qua, đối này tiểu hài tử duy nhất ấn tượng chính là không thế nào thích nói chuyện.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ