Cương vân 3+, tháp ngà voi, một ít xen kẽ hồi ức hằng ngày.
———————————————————————
Chim sơn ca như cũ đám người đàn thuỷ triều xuống mới rời đi phòng học, đối với quần tụ trời sinh dị ứng, cũng không tưởng ở ầm ĩ hi nhương đám đông cảm thụ đến từ bốn phương tám hướng chặt chẽ tương dán nhiệt tình.
Giải khóa di động xem thời gian một lát, một cái ghi chú vì tiểu động vật ID pop-up nhảy lên màn hình hút đi lực chú ý.
Đối diện tin tức phát thực mau, một cái khẩn tiếp một cái.
Điều thứ nhất tỏ vẻ xin lỗi, không thể đúng hẹn tới.
Đệ nhị điều là thổ hạ tòa biểu tình bao.
Đệ tam điều tỏ rõ không thể phó ước lý do, nhân tiện phun tào một câu vị kia thích dạy quá giờ lại đối hắn cá nhân lưu đường thiên vị tôn kính sư trưởng.
Đệ tứ điều lại lần nữa trí lấy thật sâu xin lỗi, cuối cùng tặng kèm khóc thút thít emoji.
Thứ năm điều là cách màn hình đều có thể cảm nhận được đến từ đối diện sợ hãi một câu: R lại đây!
Sau đó liền không có.
Phỏng chừng lại bị hắn kia tận chức tận trách lão sư đặc thù chiếu cố. Từ quốc trung đến đại học, Sawada Tsunayoshi vẫn chưa thoát đi Reborn ma trảo dưới. Hắn tổng hội lấy các loại bất đồng hợp lý thân phận xuất hiện ở Sawada Tsunayoshi bên người.
Chung quanh các bạn nhỏ triển khai phong phú sức tưởng tượng, các loại phiên bản thay phiên chiếu, trong đó nhất lưu truyền rộng rãi phiên bản trung Reborn bị suy đoán vì phụng quốc vương chi lệnh đến dân gian tìm kiếm đánh rơi nhiều năm tiểu hoàng tử cận vệ.
Bởi vậy Sawada Tsunayoshi thường xuyên bị trêu chọc điện hạ không cần nỗ lực, trong nhà còn có ngôi vị hoàng đế kế thừa. Trên thực tế hắn bị gia sư Sparta thức giáo dục tra tấn đến khổ không nói nổi.
Nói đến có nhiều trọng thân phận Reborn rốt cuộc còn có gì loại bí mật thân phận, này liền không được biết rồi.
Đem điện thoại bỏ vào túi, chim sơn ca đi thiên nga hồ đường nhỏ đi sân thể dục. Này đường nhỏ ban ngày hẻo lánh ít dấu chân người, mỗi đến ban đêm, này đoạn không có đèn đường bao trùm bên hồ tiểu đạo chính là tiểu tình lữ nhóm hẹn hò bí mật nơi.
Có hồi chim sơn ca đi đêm lộ trở về, ước chừng mỗi cách 10 mét liền sẽ gặp được một lần tương đồng xấu hổ cục diện. Đương nhiên xấu hổ người không phải là chim sơn ca. Hắn mặt vô biểu tình đi đường mang phong, giống một đóa cao ngạo vân, từ mỗi một đôi sắc mặt thẹn thùng tiểu tình lữ bên người một phiêu mà qua.
Chim sơn ca sẽ chỉ ở ban ngày dẫn hắn tiểu bạn trai lại đây nơi này, hẹn hò nội dung có: Uy điểu, uy cá, uy thiên nga.
Hắn túi xách có các loại động vật thức ăn chăn nuôi bọc nhỏ. Đương nhiên cũng bao gồm bên người vị kia đại hình tiểu động vật thức ăn chăn nuôi —— Sawada Tsunayoshi thích các loại đồ ăn vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới