【 hài vân 】The Boy I Love

11 2 0
                                    

Là MM thị giác hài vân

Ta thật sự rất thích MM tỷ, duy nhất một vị nghiêm túc ở thiếu niên nhiệt huyết phiên sắm vai ác độc nữ xứng còn nhận sai nữ chủ xinh đẹp tỷ tỷ ha ha ha

bgm là the boy I love is up in the gallery

ooc, đều là căn cứ vào ta ký ức viết, có bug nói phiền toái cùng ta nói một chút o


1

Ta lần đầu tiên nhìn thấy Hibari Kyoya thời điểm, là ở hắc diệu nhạc viên.

Mười năm trước sự, ngày đó tiểu hài cùng ta nói cũng thịnh lão đại muốn tới, bọn họ muốn đánh một trận. Ta không có thực quan tâm, bởi vì trong lòng ta tiểu hài là lợi hại nhất sao, kết quả cũng không có ra ta sở liệu, hắn thắng. Hibari Kyoya bởi vì vựng anh chứng ngã vào hắc diệu nhạc viên dơ hề hề trên sàn nhà, tiểu hài đem hắn giá lên đặt tới duy nhất một cái trên sô pha, chim sơn ca giống như ngủ rồi giống nhau, hắn nhắm mắt lại, trên mặt còn có xám xịt dơ đồ vật cùng tiểu hài đánh ra tới huyết.

"Hắn lớn lên rất đẹp, đúng không?" Tiểu hài không có quay đầu lại, nhưng hắn biết ta ở phía sau biên nhìn bọn họ.

"Cũng không tệ lắm," ta cười hì hì thừa nhận, "Nhưng trong lòng ta vẫn là tiểu hài ngươi nhất soái lạp."

Tiểu hài không có trả lời ta, hắn dùng ngón tay lau hai hạ chim sơn ca trên mặt vết máu, phảng phất muốn cho hắn mặt rõ ràng hơn hiện ra ở trước mặt, nhưng những cái đó huyết thực ngoan cố, từ lấm tấm vết máu biến thành chim sơn ca trên mặt một đạo đỏ bừng trang trí.

"Muốn khăn tay sao?" Ta để sát vào điểm. Tiểu hài lắc đầu, ta nhìn đến hắn nhẹ nhàng nhéo nhéo chim sơn ca gương mặt, lời nói thật giảng, mười lăm tuổi Hibari Kyoya còn có điểm trẻ con phì, ta lúc ấy cũng nhịn không được có điểm tay ngứa, nhưng vì bày ra ta đối tiểu hài yêu tha thiết cuối cùng vẫn là nhịn xuống.

2

Ta phía trước đâu, vẫn luôn cho rằng ta tình địch là xuẩn nữ nhân Chrome · độc lâu, này xuẩn nữ nhân sơ cùng tiểu hài giống nhau kiểu tóc, còn luôn là một bộ nhút nhát sợ sệt bộ dáng thật là mười phần thảo người ghét! Thật không biết tiểu hài coi trọng nàng nào điểm! Loại này bẹp dáng người tiểu nữ sinh đến tột cùng nơi nào có thể hấp dẫn hắn ánh mắt? Tiểu hài như vậy có tối cao giá trị nam nhân đương nhiên nên vì bổn tiểu thư sở hữu!

Nhưng sau lại ta phát hiện ta sai rồi.

Ở ta nhiều lần làm khó dễ nhục nhã đánh chửi ( cũng không như thế nào đánh chửi, a thị lão ngăn cản ta! ) Chrome lúc sau ta hỏng mất phát hiện, ta con đường tình yêu thượng kình địch cũng không phải cái này khô cằn Nhật Bản tiểu cô nương, mà là so nàng càng thêm bẹp Hibari Kyoya...

Phát hiện cái này manh mối thời điểm ta cơ hồ muốn hỏng mất, ta thế nhưng nhất thời phân không rõ bại bởi Chrome cùng bại bởi Hibari Kyoya cái kia đối ta đả kích lớn hơn nữa, dẫn tới ta một lần hoài nghi đáng giận Estraneo có phải hay không ở luân hồi trong mắt cấy vào cái gì phá hư thẩm mỹ trang bị, làm tiểu hài phóng ta như vậy cái mỹ diễm đại tiểu thư không yêu đi ái cái kia ngạnh bang bang nam nhân!!

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ