【2718】 Sawada Tsunayoshi lễ tang

40 0 0
                                    

( thượng )

summary: Hibari Kyoya quyết định Sawada Tsunayoshi lại không sống lại liền cho hắn xử lý lễ tang, mang đại loa cái loại này

18 sinh hạ

Đại gia viết quá xe, cho nên lần này không làm nhan sắc

"Bên ta thắng lợi.

Mã lôi chiếc nhẫn ảnh hưởng đã tiến vào thanh trừ giai đoạn, chiến hậu xử lý đâu vào đấy.

Nhưng mà thật đáng tiếc, thủ lĩnh sống lại vẫn chưa thành công. Chúng ta chủ soái vĩnh viễn vĩ đại, hắn từ đầu tới đuôi chỉ dẫn trận chiến tranh này, này kính chào lễ."

Gokudera Hayato đem bài viết lại xem một lần, đưa cho tay phải vị, mở miệng, thanh âm có chút khàn khàn.

"Tuy rằng mạo muội, nhưng vẫn là ngài hạ quyết định đi, thủ lĩnh."

"Cái kia ······ ngục chùa tiên sinh cảm thấy không thành vấn đề nói liền có thể phát biểu đi?"

Gokudera Hayato gật gật đầu, tiếp hồi bản nháp, giao cho Basil, Basil không nói xét duyệt một lần, hơn nữa lời nói khách sáo cùng phát kiện người, đưa cho cường ni nhị, bàn phím lập tức bắt đầu đều tốc thanh thúy mà gõ lên.

Toàn bộ phòng họp an tĩnh vô cùng, chỉ có tuổi trẻ Sawada Tsunayoshi ở đứng ngồi không yên.

Thực nghiêm túc ······ ở đại khái chính là Gokudera-kun công tác trạng thái đi? Mười năm sau bọn họ đều rất lợi hại. Hơn nữa không nghĩ tới cư nhiên có cơ hội ký phát chính mình tin người chết. Sawada Tsunayoshi miên man suy nghĩ, nghĩ đến chính mình đến nay còn ở nơi này nguyên nhân, trộm xem một cái nhập giang chính một cùng tư khăn nạp. Mà bọn họ cũng ở trước máy tính, vội vàng ở khôi phục mạng lưới thông tin lạc. Trước mắt xác thật đối bọn họ mà nói cái này tương đối cấp ······ cũng tạm thời không rảnh lo điều chỉnh thử thời không máy móc.

Gokudera Hayato đột nhiên nhớ tới hắn giống nhau ngẩng đầu, nhìn về phía bên này.

"Thủ lĩnh, khả năng yêu cầu phiền toái ngài ở bên này ngưng lại một đoạn thời gian." Gokudera Hayato hoạt động một chút cứng đờ thủ đoạn, nhu hòa mặt bộ biểu tình, "Ngài đi trước nghỉ ngơi đi, đi ra ngoài đi một chút cũng có thể, đúng rồi." Gokudera Hayato từ túi áo móc ra một quyển tiền mặt, phóng tới Sawada Tsunayoshi lòng bàn tay, màu xanh lục đôi mắt thu hồi đi tiếp tục nhìn chằm chằm văn kiện, "Tùy tiện dùng, không đủ lại muốn."

Đã là đổi về thanh niên hình thái Basil thanh khụ một tiếng, dời đi tầm mắt, "Là hẳn là ra cửa ······ có thể cho chúng ta mua ly trà sao, công tử."

"A, hảo."

Hoàng hôn nguyệt thượng, rừng rậm bóng cây lay động.

Sawada Tsunayoshi dẫn theo hai túi hồng trà, vượt qua nửa cái thị trấn đi mua, hắn cũng nghe minh bạch Basil chỉ là tìm cái lý do làm hắn ra ra cửa, ngốc tại trong phòng, nhìn quen thuộc bài trí, chỉ có đi đến chiến hậu trên đường, mới có hết thảy đều đã qua đi thật cảm.

Mafia người đều rời đi, trên đường nhận không ra thiếu niên Sawada Tsunayoshi, mặc dù có, tháo xuống đôi mắt lau lau, ngươi lớn lên thật giống hàng xóm hài tử, là đệ đệ sao?

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ