05
Rokudo Mukuro làm Hibari Kyoya tại chỗ chờ một lát hắn một lát, cười tủm tỉm mà đối chim sơn ca nói nếu có thể ở chỗ này ngoan ngoãn chờ đến hắn trở về liền cho hắn mua một cái kem. Tự cho là ở đối đãi hài tử thượng như mùa xuân ấm áp, nhưng ở chim sơn ca xem ra gương mặt kia thượng ngũ quan mỗi cái động tác đều bị tràn ngập thiếu tấu hai chữ.
Vừa định duỗi tay đi xoa xoa tiểu bằng hữu đầu tóc, kia hài tử trong tay áo hiện lên một đạo hàn quang lúc sau, vẫn là rụt trở về.
Hắn nhưng không nghĩ làm hắn anh tuấn mặt lần thứ hai quang vinh quải thải, mặc dù hắn vừa mới còn dùng ảo thuật điểm tô cho đẹp một chút trên mặt hắn ứ thanh, bất quá chân thật cảm giác đau đớn là vô pháp dùng ảo thuật che giấu.
Ở cao ốc sụp đổ hết sức, Rokudo Mukuro một tay sao quá chim sơn ca, lấy một loại cực kỳ làm người phẫn nộ tư thế đem người kẹp ở eo biên đạp vô số bành trướng vân châm cầu vọt ra. Hai chân phương chạm đất, cao ốc building ở sau người ầm ầm sập.
Hai vị đại nhân ở ngắn ngủn mấy ngày nội sử Hibari Kyoya phẫn nộ giá trị đạt tới đỉnh núi. Mặc kệ là bị Sawada Tsunayoshi đôi tay kẹp nách giơ lên, vẫn là bị Rokudo Mukuro sao eo kẹp lên tới. Này loại đủ loại lệnh người giận sôi hành vi đều là đối chính mình vũ nhục.
—— tóm lại này hai cái hỗn đản tuyệt đối muốn cắn giết chết!
Chim sơn ca như vậy nghĩ vẫn là tạm thời đem săn giết kế hoạch đặt ở một bên, hắn nhìn nam nhân lấy nhẹ nhàng nện bước đi hướng một cái khác mang theo mũ thanh niên, nhìn dáng vẻ hẳn là lão bằng hữu, bọn họ nhiệt tình mà bắt chuyện cái gì chim sơn ca cũng không có nghe được, hắn cũng hoàn toàn không để ý mấy thứ này.
Rokudo Mukuro phía trước luôn mãi dặn dò hắn tuyệt đối không thể rời đi chính mình tầm mắt phạm vi ở ngoài, loại này gần như mệnh lệnh khẩu khí làm chim sơn ca tâm sinh không vui, nhưng là gương mặt kia thượng nghiêm túc cũng không có duy trì bao lâu lại biến trở về nguyên lai cợt nhả.
"Chỉ là vài phút mà thôi cũng đã như vậy luyến tiếc cùng ta tách ra sao? Còn như vậy làm nũng đi xuống đại nhân chính là sẽ buồn rầu."
Chim sơn ca trừng lớn đôi mắt nhìn hắn vài giây, một chân đá hướng hắn cẳng chân: "Lăn!" Càng xa càng tốt!
Vẫn luôn nghiêng thân cùng một người khác nói chuyện với nhau nam nhân đột nhiên triều chính mình phương hướng hơi hơi vừa chuyển đầu, ấm áp ánh mắt hỗn loạn bên vãn ánh chiều tà cùng nghiêng mà đến. Chim sơn ca có một lát chinh lăng, có chút không được tự nhiên mà dời đi tầm mắt.
Ở chim sơn ca quay đầu hết sức, một trương tờ giấy ở hai người bắt tay chi gian hoàn thành thay đổi.
"Kiệt ân, ta cũng không tốt này khẩu." Rokudo Mukuro xua tay uyển chuyển từ chối đối phương đưa qua yên, một bên đem trong tay tờ giấy thu vào túi —— đây là quan trọng tình báo. Tuy rằng vì sử nói chuyện hòa hợp có nửa nói giỡn thành phần, nhưng ánh mắt lại là chắc chắn.
Sương mù thủ tình báo bộ chiêu mộ được các nơi tình báo lái buôn, kiệt ân là hắn hợp tác người chi nhất.
Kiệt ân không có lại miễn cưỡng, bậc lửa bị hài uyển cự kia chỉ yên, cười một chút: "Ngài lớn lên cũng không giống không thích như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới