【 hài vân 】 chiết chi

8 0 0
                                    

CP: Hài vân ( có nói mấy câu XS )

Thời gian: Cầu vồng chi tử thiên sau ( tiếp truyện tranh Q406 )

Là ta tưởng cho bọn hắn chuyện xưa

————————————————————————

1.

"Hibari Kyoya thương có thể so ngươi nghiêm trọng đến nhiều."

Reborn mặt vô biểu tình mà dựa vào song cửa sổ thượng, trầm đến giống vực sâu đôi mắt không chớp mắt mà nhìn nửa ỷ ở trên giường không hề tỏ vẻ lục đạo hài.

Người sau đầu cũng chưa nâng mà uống Chrome rời đi trước đảo cho hắn nước ấm, tiểu cô nương thật sự vô pháp gật bừa bệnh nặng trên giường còn bốn phía dùng ăn chocolate kem mạn tính tự sát hành vi, ở khỏe mạnh ẩm thực điểm này thượng biểu hiện ra ngoài ý muốn cường thế, không chỉ có lệnh cưỡng chế khuyển cùng ngàn loại mang đi sở hữu đồ ăn vặt, thậm chí còn làm Fran dùng ảo thuật đem M.M. Cũng lừa đi. Không hề biện pháp, hắn có điểm không tình nguyện mà đem chỉnh chén nước uống một hơi cạn sạch, miễn cưỡng lý giải đây cũng là kia hài tử đối hắn quan tâm.

Liền trống vắng ly giấy đều bị hắn nắm mà phát ra ca ca tiếng vang, cái kia a ngươi kha ba Renault lại không có nửa điểm tưởng rời đi ý tứ, không thể hiểu được tìm tới hắn liền tính, hai câu nghe không xuất quan tâm an ủi lời nói sau liền hướng hắn nhắc tới Hibari Kyoya, thật sự cái hay không nói, nói cái dở, hắn biết rõ trên thế giới này quan hệ kém cỏi nhất đại khái chính là bọn họ hai người —— hơn nữa lại vẫn không tính toán từ bỏ sao? Hắn nâng lên một đôi cười khanh khách đôi mắt, đồng tử chỗ sâu trong lại cất giấu lạnh thấu xương hàn quang, tiễn khách ý vị rõ ràng, liền kém nhắc tới đầu giường lập loè bóng bóng hàn quang tam xoa kích, giống chọc thủng Fran quả táo đầu giống nhau đem hắn mũ biến thành một mảnh tàn khối.

Nhiên thế giới đệ nhất sát thủ so với hắn tưởng tượng càng thêm khó hiểu phong tình. Đối phương có một chút không một chút vuốt kia chỉ tắc kè hoa cái trán, căn bản không để ý tới hắn đuổi khách thái độ, chỉ đương hắn lục đạo hài người câm, lại cầm chính mình thái dương khinh phiêu phiêu mà bổ xong rồi nửa câu sau lời nói: "Gia già lúc ấy đã chịu ngươi ảo thuật ảnh hưởng, đè nặng chim sơn ca cái tay kia càng thêm dùng sức, thân thể hắn số liệu so ngươi càng không dung lạc quan nga."

"...... Tuy rằng không biết ngươi cố ý tới nói cho ta những lời này mục đích là cái gì, nhưng ngươi cho rằng Hibari Kyoya sẽ yêu cầu đến từ ta thăm hỏi sao?"

"Huống hồ ta còn tại đây nằm, ta nhưng không cảm thấy hắn có thể ở cắn giết ta phía trước cam tâm tình nguyện mà xuống đất ngục."

Lục đạo hài ý cười vĩnh viễn trộn lẫn ba phần thật bảy phần giả, đầu óc thanh tỉnh, ngôn ngữ khắc nghiệt, liền tính là cùng vị này ở cùng Bermuda đối chiến trung bày ra ra bản thân cường hãn đến không người địch nổi một mặt a ngươi kha ba Renault đánh cờ cũng không tính toán nhượng bộ mảy may, huống chi đối phương là không thỉnh tự đến, hắn đảo không biết người này nhàn sự đã có thể quản đến bọn họ trên đầu tới.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ