Biết chăng thể, có tư thiết, cự ooc
Giả thiết vì hiện paro, không có Mafia không có tử khí viêm, sơ đại các vị đều là có công tác người thường ( cũng không ).
Cùng với nấm đông cô lão biến thái đã đem thủ tịch quải tới tay.
———————————————
【 vấn đề khu 】 nặc danh: Dưỡng miêu là như thế nào một loại thể nghiệm?
———————————————
【 đáp đề khu 】
@ nấm đông cô ác ma:
Tạ mời, bất quá đề chủ ngươi có thể nói cho ta, ngươi là như thế nào biết nhà ta có miêu sao ( thiện lương mỉm cười )
Khách sáo xong rồi ta liền bắt đầu đứng đắn đáp đề.
Ta là ở tan tầm trên đường nhặt được nhà mình cái kia da tiểu tử, ngày đó vừa mới lập đông, từ buổi chiều bắt đầu mưa đã rơi cái không ngừng. Ta vốn dĩ muốn lại thêm một lát ban, đem trong công ty sắp tới trướng mục báo biểu cấp làm xong, ta tên hỗn đản kia cấp trên làm nhiều ít thiếu hụt ra tới! Lại không quản quản hắn khẳng định nếu không bao lâu chúng ta công ty phải đóng cửa, sau đó mọi người xoắn ốc nổ mạnh hoa thức trời cao. Mà liền ở lòng ta mệt đến vô pháp hô hấp thời điểm, cái kia ai ngàn đao gia hỏa đột nhiên xuất hiện ở ta trước mặt.
Ta mẹ nó thiếu chút nữa một quyển 《 giáo ngươi như thế nào cùng nhị khuyết cấp trên ở chung 》 triều hắn mặt tạp qua đi. Bị gia hỏa này dùng mặt quải tới người vô số kể, ta một lần tưởng thay trời hành đạo vì dân trừ hại. Bất quá gia hỏa này ở ta động thủ phía trước nói làm ta tan ca sớm.
Hảo, tha thứ hắn.
Xã súc chính là như vậy không có hạn cuối.
Ta cười tủm tỉm cầm dù từ bắc công ty đại môn đi ra ngoài, bình thường ta giống nhau không đi bên này, nam đại môn ly nhà ta càng gần, đi Bắc đại môn muốn vòng một cái trung tâm thương nghiệp mới có thể về đến nhà. Bất quá bởi vì hôm nay tan tầm hạ đến sớm, lão bà của ta phỏng chừng cũng còn không có trở về, cho nên liền nghĩ dứt khoát đi mua điểm thịt bò cái lẩu tài liệu, trở về cấp nấu cấp lão bà ấm áp thân mình.
Khả năng cũng là duyên phận đi, ta mua xong đồ vật từ siêu thị ra tới, đi ngang qua một cái chưa từng đi vào ngõ nhỏ, đầu ngõ bãi một cái bị vũ ướt nhẹp thùng giấy, bên trong vang mỏng manh tiếng kêu. Vốn là tính toán xoay người liền đi, nhưng lúc ấy ta không biết chính mình là nghĩ như thế nào, ma xui quỷ khiến liền đi qua đi đem cái kia cả người ướt dầm dề, lãnh đến run bần bật cảm giác kém một ngụm liền phải tắt thở tiểu tể tử cấp vớt ra tới.
Hiện tại nhớ tới, ngày đó đầu óc hẳn là vào không ít thủy.
Vừa mới mang về nhà tiểu tể tử lại gầy lại tiểu, hai tay là có thể phủng trụ, đôi mắt bị nước mưa hồ đến mở to đều không mở ra được, hơn nữa giống như có một đoạn thời gian không ăn cái gì, chỉ có thể suy yếu phát ra khò khè khò khè thanh âm. Ta tìm điều khăn lông đem nó trên người thủy lau khô, sau đó khai trong nhà máy sưởi, làm nó hơi chút hồi hồi ôn. Nghĩ như vậy tiểu nhân mèo con hẳn là còn ăn không hết cái gì ăn thịt, cho nên liền nhiệt một bình nhỏ trong nhà mua sữa bò, suy nghĩ lấy cái cái muỗng chậm rãi uy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Truyện NgắnTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới