Là cho gia gia bổ sinh hạ văn, đoàn tàu tình cờ gặp gỡ.
Linh cảm nguyên với cùng tên Tuyết Quốc, nguyên tác thực mỹ.
——————🌨Yuki❄️Guni🌨———————
Khai hướng Tuyết Quốc GA2718 thứ đoàn tàu dọc theo hai bài lạc mãn tuyết trắng tùng bách đi trước, xuyên qua một cái thật dài đường hầm.
Cuối chỗ điểm trắng ở trước mắt dần dần phóng đại, kiều đặc nâng lên tay, che đậy phản xạ ở trên mặt tuyết chói mắt quang mang.
Kiều đặc chú ý đối tòa nam nhân đã thật lâu. Hắn đôi tay bưng camera, giống như chán đến chết mà lật xem hình ảnh, một bên trộm quan sát đối tòa nam nhân. Có lẽ là chỉ dựa vào dư quang trung mơ hồ thị giác cũng không thể khiến cho hắn rình coi có thể tận hứng, kiều đặc lớn mật mà bưng lên camera, làm cho nam nhân dung mạo có thể ở trong mắt càng thêm rõ ràng.
Nam nhân ước chừng hai mươi xuất đầu, hắn đôi mắt như là một khối ngưng kết màu xanh băng ao hồ, trong sáng mà sáng ngời. Đạm kim sắc đầu tóc sẽ theo ánh sáng thay đổi sẽ có bất đồng trình tự nhan sắc biến hóa, có vẻ thập phần nhu hòa. Hắn ăn mặc một kiện màu xám đậm áo khoác áo khoác, sấn hắn da thịt càng vì trắng nõn, nhưng lại không phải cái loại này bệnh trạng trắng bệch, này khiến người nhớ tới phương đông quý báu bạch sứ, thùng xe nội sung túc máy sưởi cho hắn hai má nhiễm một mạt màu đỏ, liền giống như điểm xuyết ở đồ sứ thượng phi anh, nói vậy xúc cảm cũng giống như thị giác thượng như vậy bóng loáng tinh tế. Áo khoác cổ áo lộ ra tới áo sơmi góc áo san bằng mà sạch sẽ, chỉnh thể cho người ta một loại thực thoải mái cảm giác.
Không khéo cùng hắn đụng phải tầm mắt, kiều đặc bình tĩnh mà buông camera, triều hắn hơi hơi mỉm cười. Vị này xinh đẹp tiên sinh tựa hồ vẫn chưa nhận thấy được đối phương tâm tư, lễ phép hơi gật đầu mỉm cười tính làm đáp lễ.
Kiều đặc quay đầu đi, làm bộ yên lặng mà nhìn ngoài cửa sổ lùi lại phong cảnh, thông qua cửa sổ xe thượng ảnh ngược tiếp tục quan sát đối tòa nam nhân.
Bọn họ lân cận chỗ ngồi phân biệt ngồi bốn vị tướng mạo khác nhau nam nhân. Một cái dáng người cao gầy nam nhân chính hết sức chuyên chú mà thưởng thức trên tay cây sáo.
Ăn mặc hoa lệ nam nhân động tác ưu nhã mà bưng chén rượu nhìn ngoài cửa sổ hoàng hôn, như là một vị khí chất bất phàm quý gia công tử —— nếu không phải bị hắn kia đầu quỷ dị kiểu tóc phá hủy chỉnh thể mỹ cảm.
Màu xanh lục tóc quăn thanh niên ngưỡng ngã vào ghế dựa thượng hô hô ngủ nhiều, theo đoàn tàu xóc nảy, đầu của hắn cơ hồ sắp dừng ở bên cạnh hắn vị kia có một đầu đỏ đậm tóc nam nhân trên vai, nửa bên mặt thượng che kín màu đỏ sậm hình xăm có vẻ hắn cực kỳ không dễ chọc, nhưng cái kia tư thế ngủ cực kém tiểu quỷ sắp đem nước miếng mạn ướt bờ vai của hắn cũng không có tức khắc tức giận.
Giờ phút này chính trực hoàng hôn, trắng xoá tuyết địa bị ánh nắng chiều bao trùm một tầng sắc màu ấm. Tuyết Quốc cảnh sắc xa gần nổi tiếng, có thể nói nhân gian đồng thoại tiên cảnh. Nhưng kiều nhân đây khắc tâm tư chỉ ở chiếu vào cửa sổ xe nửa bên sườn mặt thượng.