03
Di động bị dùng sức ném bàn gỗ tạp ra một tiếng nặng nề trọng vang, may mà trừ bỏ san bằng mặt bàn sinh ra một ít rất nhỏ biến hình ở ngoài bản thân không có đã chịu bất luận cái gì hư hao. Thủ lĩnh thật nên cấp Vongola kỹ thuật bộ vì gia tộc chuyên môn chế tạo nhân thủ gạch điểm cái tán, trừ công năng cơ bản ở ngoài, còn nhưng dùng cho gõ hạch đào cùng cảm xúc phát tiết.
Người nắm giữ sau này một ngưỡng, phía sau lưng cùng chuyên chúc định chế dựa ghế hoàn mỹ dán sát, không nhỏ lực đánh vào khiến cho vòng lăn sau này trượt một khoảng cách. Sawada Tsunayoshi dùng tay bóp nhẹ một chút giữa mày, vô tội di động tựa hồ không thể hoàn toàn thừa nhận thủ lĩnh phẫn nộ cảm xúc, Sawada như cũ đắm chìm ở cái kia bị cấp dưới cắt đứt trong điện thoại cơn giận còn sót lại chưa tiêu.
"Reborn, ta giống như có điểm không bình thường."
"Tự tin một chút, đem giống như xóa, có điểm cũng xóa."
"Nhưng......" Ghế xoay về phía trước, văn phòng tùy ý phô liền thảm sử vòng lăn hoạt động thanh âm khởi đến tốt đẹp giảm miễn hiệu quả.
"Chú ý ngươi nên chú ý sự tình." Em bé đem thật dày một xấp cùng hắn hình thể hoàn toàn không hợp văn kiện nhắm ngay Vongola Juudaime đầu nện xuống đi.
Nhẹ nhàng lệch về một bên đầu tránh thoát, đem nện ở trước mặt hắn văn kiện duỗi tay đẩy xa, "Ta hiện tại không nghĩ phê này đó công văn."
Bọn họ hội báo đều là rác rưởi, không hề tham khảo giá trị. Có lẽ hắn thật nên suy xét cùng sương mù thủ mạng lưới tình báo hảo hảo nói chuyện với nhau hay không có thể cùng tổng bộ tình báo bộ môn hữu hảo hợp tác lấy thực hiện tài nguyên cùng chung.
Sawada nói nâng chung trà lên, đột nhiên phát hiện ly bính không cánh mà bay. Cùng chi nhất cùng biến mất không thấy còn có hắn điểm tâm bàn, mấy cái mạ vàng hoa văn tiểu sứ ly chỉnh chỉnh tề tề bài một loạt, mỗi cái đều chỉnh chỉnh tề tề thiếu một cái khẩu tử. Đầu sỏ gây tội đúng là ngày hôm qua ở hắn văn phòng chơi đùa đùa giỡn...... Nói như vậy có lẽ không đúng, một lời không hợp liền cương quải xiên bắt cá hoả tinh văng khắp nơi sương mù thủ vân thủ.
Xem ra mười tuổi tuổi chênh lệch cũng dao động không được căn bản vấn đề. Cùng rất nhiều lần giống nhau, thủ lĩnh chen chân hai người chi gian, đôi tay phân biệt nắm lấy tonfa cùng tam kích xoa.
"Hai vị liền một vừa hai phải đi." Sawada thở dài, sau đó dùng ánh mắt đối sương mù thủ đầu lấy khinh thường: Làm một cái người trưởng thành, tự thân hành vi có không cùng tuổi tương xứng?
Rokudo Mukuro hồi lấy ánh mắt, đúng lý hợp tình: Hắn động thủ trước.
Ta rõ ràng nhìn đến người nào đó tay cực không an phận. Nếu ngươi còn muốn dùng nó lấy kích nói, tốt nhất đem tâm tư từ chim sơn ca tiền bối trên mặt thu hồi tới.
Tuy rằng thoạt nhìn giống như thực hảo niết bộ dáng, xúc cảm cũng nên thực không tồi...... Từ từ, này đoạn hoa rớt.
Ở đánh nát thủ lĩnh một bộ âu yếm trà cụ lúc sau, Hibari Kyoya bị Sawada Tsunayoshi trực tiếp từ phía sau lưng giơ lên xách đi, "Sương mù thủ ngày mai cần phải đem kiểm điểm thư đặt ở ta trên bàn, chim sơn ca tiền bối cùng ta về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới