All18 : S.H.R - 05

44 5 0
                                    

11

Vẫn là hôm qua bữa tối địa điểm, so chi bất đồng chính là kia trương bàn tròn thượng nhiều hai phân bộ đồ ăn. Cho dù hiện tại nhân số đã xúc phạm quần tụ điểm mấu chốt, bất quá Hibari Kyoya đã đem kia hai vị nhiều lần vượt qua người trưởng thành coi là trong suốt.

Trải qua đã nhiều ngày đánh giá, chim sơn ca đã biết rõ này ác liệt bổn căn không thể nghịch chuyển, như vậy ở tự thân vô pháp cùng chi địch nổi dưới tình huống, làm lơ là lựa chọn tốt nhất.

Đối mặt chim sơn ca áp dụng coi thường thái độ nhị vị cũng không để ý. Loại này tính trẻ con hành động ở bọn họ trong mắt cũng vẫn có thể xem là một loại làm nũng biểu hiện.

"Ta tưởng tiểu hài tử hiện tại nhất yêu cầu chính là cái này, không uống trường không cao nga." Rokudo Mukuro đem ngục chùa cấp chim sơn ca khen ngược nước dừa đoan đi, đem một ly ôn sữa bò thay thế. Lại bổ sung: "Tuy rằng liền tính ngươi lại trường mười năm cũng không có ta cao, bất quá ngươi có thể khiêu chiến một chút Sawada Tsunayoshi."

Hài dùng tay khoa tay múa chân một chút: "Ngươi mười năm sau liền so với hắn lùn như vậy một chút mà thôi."

Một câu làm hai người tức khắc đen mặt.

Đối mặt lúc nào cũng ở trước mắt tìm trừu đại nhân, chim sơn ca cảm giác sâu sắc chán ghét. Cái này vô luận bao nhiêu lần chính diện giao phong cũng sẽ không bày ra này chân chính thực lực nam nhân làm chim sơn ca rất là bực bội, đồng thời cũng tự giác không thú vị, chỉ hoành hắn một mực lại đem kia ly nước dừa bưng trở về, không đi chạm vào kia ly sữa bò.

Đối mặt không có lúc nào là tìm cách đều phải trào phúng chính mình một chút sương mù thủ, thủ lĩnh mặt mày âm u gần giằng co vài giây liền biến mất sương mù tán.

Thủ lĩnh nói nói cười cười, binh tới đem chắn: "Là một cúi đầu liền vừa vặn hôn lên khoảng cách."

Sương mù thủ cười nếu xuân phong, thủy tới thổ giấu: "Ta không ngại đem chim sẻ nhỏ bế lên tới thân."

Bị hai cái mặt dày vô sỉ nam nhân làm trò mặt thảo luận hôn môi chính mình phương pháp làm Hibari Kyoya rất là vô ngữ, cứ việc hắn biết bọn họ trong miệng thảo luận đối tượng mười năm sau chính mình.

"Ngươi không có cơ hội này." Sawada Tsunayoshi đem một cái bánh mì nhét vào Rokudo Mukuro trong miệng. "Dùng cơm thời điểm, thỉnh đem ngươi này trương lệnh người chán ghét miệng đặt ở nhấm nuốt thượng liền hảo."

Nói xong ái muội mà nhìn chim sơn ca liếc mắt một cái, đón nhận hài phẫn uất ánh mắt, hoàn toàn một bộ nắm chắc thắng lợi bộ dáng.

Hibari Kyoya thế nhưng cũng không có bởi vì Sawada Tsunayoshi đùa giỡn mà sinh khí, cúi đầu hết sức chuyên chú mà hưởng dụng bữa sáng. Trước mặt hắn đồ ăn đều là chính mình thích, hiển nhiên điểm cơm người đối chính mình yêu thích rõ như lòng bàn tay.

Rokudo Mukuro một bộ các ngươi hai cái có phải hay không gạt ta tư định chung thân quỷ dị ánh mắt.

Yamamoto Takeshi ở bàn phía dưới cắt đến ghi âm giao diện di động không biết đã mở ra đã bao lâu. Hắn nhẹ giọng bám vào ngục chùa bên tai cười nói nếu là chờ chim sơn ca đổi về tới, chuẩn làm hai người bọn họ đi quỳ mẹ mìn, một người quỳ một cây.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ