3:Tuần trăng mật ②
Từ rối gỗ kịch trường ra tới thời điểm đã buổi chiều, Sawada Tsunayoshi ba lô trang hai cái thủ công tinh mỹ rối gỗ, Hibari Kyoya ngáp một cái, sau đó lung lay một chút Sawada Tsunayoshi tay, nhìn hắn nói: "Ta đói bụng."
"Ân, vậy đi ăn cơm đi." Sawada Tsunayoshi tưởng xoa xoa Hibari Kyoya tóc đen, nhưng cũng dừng bước với ngẫm lại.
Nhà này nhà ăn có chút năm đầu, trên tường ảnh chụp phiếm hoàng, mộc chất sàn nhà dẫm lên đi sẽ có rất nhỏ kẽo kẹt thanh. Lão bản là cái sinh trưởng ở địa phương Italy nam nhân, cửa hàng này khai mười năm, tới chỗ này đều là lão khách hàng.
Trên cửa chuông gió vang nhỏ, Sawada Tsunayoshi nắm Hibari Kyoya đi đến, lão bản đang ở quầy bar mặt sau cẩn thận mà chà lau pha lê ly.
Sawada Tsunayoshi là nơi này khách quen.
Hibari Kyoya bị trong tiệm cú mèo dẫn đi rồi lực chú ý, đang muốn đậu nó chơi.
"ciao." Sawada Tsunayoshi nhìn về phía còn cúi đầu lão bản mỉm cười hô một tiếng.
Lão bản ngẩng đầu lên, thấy Sawada Tsunayoshi thời điểm thâm cây cọ trong ánh mắt tràn đầy kinh hỉ, "Tsuna! Molto tempo che n on ci vediamo! ( cương! Đã lâu không thấy! )" hắn vội vàng từ quầy bar mặt sau đi ra, cho Sawada Tsunayoshi một cái đại đại ôm, dùng sức mà vỗ hắn sống lưng.
"Sei sposato? ( ngươi kết hôn? )" chú ý tới Sawada Tsunayoshi tay trái ngón áp út thượng nhẫn, lão bản mở to hai mắt, sau đó tầm mắt không tự giác phiêu hướng một bên chính nếm thử sờ sờ cú mèo Hibari Kyoya.
Sawada Tsunayoshi cười cười, gật gật đầu.
"Oh, questo è troppo rendere le persone felici! ( nga, này quá làm ta cao hứng! )" lão bản lại dùng sức mà vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi bả vai.
"Grazie, ho deliberatamente lo portò a vedere voi, ha chiamato Kyoya ( cảm ơn, ta cố ý dẫn hắn tới gặp ngươi, hắn kêu cung di. )" Sawada Tsunayoshi xoa xoa bả vai cười nói.
Cú mèo nhảy tới Hibari Kyoya cánh tay thượng, Hibari Kyoya hơi hơi nhếch lên khóe miệng.
Lão bản nhìn về phía tóc đen thiếu niên, nhướng nhướng chân mày, "Ehi, sei davvero fortunato, non l'ho visto come una bella persona così ( hắc, tiểu tử ngươi vận khí thật tốt, ta thật lâu chưa thấy qua như vậy xinh đẹp người. )"
"Credo di sì, Ora è il mio tutto ( ta cũng như vậy cảm thấy, hắn là ta hết thảy. )" Sawada Tsunayoshi nói.
Hibari Kyoya nghe không hiểu, đối bọn họ nói chuyện với nhau nội dung cũng không có hứng thú, hắn nhưng thật ra để ý kia chỉ cú mèo đôi mắt, một đỏ một xanh.
"ciao, Kyoya!" Lão bản hứng thú bừng bừng mà hô một tiếng.
Sawada Tsunayoshi lập tức ho khan vài tiếng. Hibari Kyoya quay đầu liếc mắt Sawada Tsunayoshi, người sau làm bộ cái gì cũng không có bộ dáng, lôi kéo lão bản gọi món ăn.
Dị sắc hai mắt cú mèo dùng nó lông xù xù đầu nhỏ cọ cọ Hibari Kyoya gương mặt. Sawada Tsunayoshi một không cẩn thận thoáng nhìn, trong lòng đốn sinh nướng bồ câu non ý tưởng.
Bọn họ ngồi ở dựa cửa sổ góc, Sawada Tsunayoshi nhìn Hibari Kyoya, Hibari Kyoya nhìn trong lòng ngực cú mèo.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa kính, chiếu vào mặt bàn, Hibari Kyoya cúi đầu, tóc đen rũ xuống vài tia, đốt ngón tay rõ ràng ngón tay chính nhẹ nhàng lý cú mèo lông chim, hắn biểu tình so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều phải nhu hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Truyện NgắnTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới