GioA là sơ không vân ( giống như không viết chữ giản thể, bịa chuyện một cái.
Là sổ thu chi ấm áp hằng ngày.
—————————————————————————
Lò hỏa ở lò sưởi trong tường thiêu đốt, bắn ra hoả tinh nổ tung tiếng vang thanh thúy, cấp toàn bộ trong nhà nhiễm ấm điều.
A lao địch dựa ngồi ở phòng khách sô pha thượng, lót ôm gối đầu gối phóng laptop. Màu xanh băng đôi mắt xuyên thấu qua thấu kính ngắm nhìn ở trước mắt trên màn hình, thon dài tay để tại hạ cáp cốt, một khác chỉ tắc đáp ở bàn phím không ngừng đánh.
Kiều đặc kề sát ở hắn bên tay phải —— giờ phút này chính đảm đương hắn vô tuyến con chuột. Ngón tay đi xuống tỏ vẻ con trỏ hạ di, gật đầu tỏ vẻ phê duyệt xong, hai người không tiếng động phối hợp thập phần ăn ý.
Trên bàn trà chính chưng mạo hương khí hồng trà, nhè nhẹ từng đợt từng đợt bay nùng bạch trà uân.
Bên ngoài phong tuyết gào thét, trong nhà ấm áp yên tĩnh.
Sawada Tsunayoshi đem tuyết sạn đặt ở cửa, phất khai trên người bông tuyết mang theo một cổ hàn khí vào nhà, trên người còn sót lại bông tuyết ở tiếp xúc đến máy sưởi nháy mắt tan rã.
Một chén trà nóng xuống bụng, trong cơ thể hàn khí xua tan không ít. Đem cái ly buông nhìn chung quanh một vòng lúc sau hỏi: "Tiểu gia hỏa còn không có lên?"
"Cái này điểm đại khái rất khó tỉnh." Kiều đặc ôn thanh nói: "Ngươi có thể nếm thử đi đánh thức ngủ mỹ nhân."
Niên đại xa xăm gỗ đặc sàn nhà dẫm lên đi phát ra ' kẽo kẹt ' thanh âm. Cứ việc người tới cố tình đè thấp tiếng bước chân, chim sơn ca vẫn là ở trong chăn nhăn lại mi.
Tiếng bước chân ở mép giường dừng lại, vươn một bàn tay nhẹ nhàng chọc chọc đối phương lộ ở bên ngoài mặt. "Đi lên."
Chăn bị xốc lên một góc, chim sơn ca mở mắt ra lãnh đạm liếc nhìn hắn một cái lúc sau đột nhiên xả quá chăn cái quá đầu, đưa tới đối phương một tiếng cười khẽ.
Đem cái này ái ngủ nướng tiểu hài tử kêu lên là kiện cũng không dễ dàng sự, huống chi là ở trời giá rét mùa đông.
Bắc Quốc mùa đông luôn là phá lệ dài lâu, dày nặng tuyết trắng bao trùm toàn bộ bình nguyên, thật lâu đều sẽ không tan rã. Rét lạnh, yên lặng, hẻo lánh ít dấu chân người. Người ở đây nhóm sinh hoạt tiết tấu rất chậm, toàn bộ trấn nhỏ đều quanh quẩn lười biếng giọng.
Không có lại kiên trì đánh thức hắn, trạch điền xoay người đi đến bên cửa sổ chậm rãi kéo ra bức màn, trong rừng cảnh tuyết tựa như một bức bức hoạ cuộn tròn ở trước mắt từ từ triển khai.
Này đống phòng nhỏ lưng dựa rừng rậm, kia một bên mặt tường cố ý chọn dùng toàn cửa sổ sát đất thiết kế, liếc mắt một cái vọng qua đi thị giác hiệu quả mãnh liệt, xuân hạ thu đông bốn mùa cảnh đẹp các có bất đồng.
Tuyết trắng rơi đầy nhánh cây vẫn luôn kéo dài đến rừng rậm cuối, ngẫu nhiên sẽ có tuần lộc trải qua, tựa như đồng thoại tiên cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Historia CortaTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới