27 thị giác 270180, ống phóng hỏa tiễn sự cố. Vì chúc mừng bắt đầu mùa đông ra vẻ này thiên ( cũng không có
——————————————————————————
Thiếu niên theo gió lạnh nghiêng người chen vào buồng điện thoại, cầm lấy ống nghe do dự sau một lát lại treo trở về. Hắn ở nhỏ hẹp tứ phương trong không gian nằm sấp xuống tới, nhắm mắt lại tay ở phúc mãn tuyết mịn trên mặt đất cầu nguyện đến sờ soạng. Được với đế chiếu cố, hắn may mắn nhất trong một góc sờ đến tam cái tiền xu.
Gió lạnh không ngừng từ môn đế khe hở chui vào tới, gào thét ở bên tai gào rống. Một kiện đơn bạc áo ngủ vô pháp khởi đến bất cứ chống lạnh hiệu quả.
Ba lặc mạc tuyết dạ hàn phong xâm cơ.
Mặt cùng lạnh băng mặt đất chặt chẽ tương dán, Sawada Tsunayoshi hàm răng không được run lên. Hắn cắn chặt răng một chống khuỷu tay từ trên mặt đất bò dậy dựa vào cửa kính trên vách, đầu hạ một quả tiền xu lúc sau cầm lấy ống nghe để ở bên tai, bát bàn phím dãy số ngón tay đông lạnh đến cơ hồ không cảm giác.
Ở trong lòng mặc niệm một lần vừa rồi nhớ kỹ dãy số, hít sâu, một hơi bát xong rồi sở hữu con số.
Theo ống nghe mang theo điện lưu vội âm hưởng khởi, hắn bắt đầu khẩn trương.
>>>
Nửa giờ trước, Sawada Tsunayoshi còn ở Nhật Bản cũng thịnh —— chính mình trong phòng ngủ hưởng thụ khó được có thể ngủ đến mặt trời lên cao nghỉ phép ngày. Sau đó bò sữa tiểu quỷ trà trộn vào tới quấy rối không đến một phút, hắn liền thân ở băng thiên tuyết địa ba lặc mạc.
Trở về lúc sau muốn cùng lam sóng hảo hảo thương lượng một chút, về sóng duy nặc gia tộc cái kia tam vô sản phẩm tạm thời bảo quản quyền. Sawada Tsunayoshi đau đầu mà tưởng.
Ở cái này ở vào Địa Trung Hải khí hậu đảo nhỏ hạ tuyết là khó gặp sự tình, trong lịch sử hạ tuyết ký lục có thể đếm được trên đầu ngón tay. Trạch điền không biết là nên nói may mắn vẫn là vận rủi, bất quá liền hiện tại mà nói, càng thêm khuynh hướng người sau.
Mười năm sau chính mình chỉ cho hắn lưu lại một cái hình chữ nhật bản tử. Nào đó dự cảm nói cho hắn, thứ này chính là giải cứu chính mình mấu chốt.
Trạch điền vừa mới nghiên cứu cái kia tương lai công nghệ cao tiêu phí một ít thời gian. Mười phút khởi động máy, phá giải mật mã lại chỉ dùng 5 giây.
Nhưng mà không đến ba phút lúc sau màn hình biểu hiện lượng điện không đủ. Mười giây đếm ngược trung hắn bay nhanh mà nhớ kỹ một chiếc điện thoại dãy số. Một trận dễ nghe âm nhạc sau tắt bình, biến thành một khối lạnh lẽo ván sắt.
Làm ơn, trạch điền ở trong lòng niệm đến.
Ở vào người không sinh địa không thân tuyết đêm, dài dòng vội âm cắt thần kinh, tăng lên trong lòng bất an cùng khủng hoảng.
"Ngươi gọi điện thoại tạm thời không người tiếp nghe, thỉnh sau đó lại bát."
Khả năng không nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới