【 diễn đàn thể 】 gần nhất vì cái gì Vongola người muốn lại đây quấy rầy Boss?

157 6 0
                                    

Ở trong chứa ALL18. Phong cùng lam bình suất diễn quá ít không sai biệt lắm là một câu mang quá ta liền không thêm tag lạp ~

Tác phong tập đoàn tài chính 》— bát quái khu 》
Chủ đề: Gần nhất vì cái gì Vongola người muốn lại đây quấy rầy Boss?

#0. Lâu chủ
Như đề, ta là trước đài, hai ngày này ta phát hiện Vongola lại đây người đặc biệt nhiều, có người biết là vì cái gì sao?

#1.
Sô pha, lâu chủ ngươi này tiêu đề không được a!

#2.
Emmmmmmm

Trước chiếm cái lâu

#3.Boss cưới ta
Ta cũng có cái vấn đề, ta cũng là trước đài, Vongola người lại đây thời điểm tới đăng ký, nói là muốn tìm cung tiên sinh. Chính là ta cũng không có phát hiện hắn có tới đi làm a?

#4.
Có thể là bởi vì chúng ta lão bản trước nay đều không đi tầm thường lộ?

#5.
Đây là một cái hảo vấn đề.
Ta cảm thấy hắn hẳn là vì tránh cho nhìn đến có đám người tụ, cho nên...

#6.
Lựa chọn đi cửa sổ? Phá cửa sổ mà nhập ('▽`)ノ♪

#7.
Tỏ vẻ ta ở văn phòng thời điểm là dựa vào cửa sổ, mỗi một lần ta đều có thể thông qua đậu tây phát hiện uỷ viên lớn lên hành tung.

#8.
Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha có độc a!

#9. Lâu chủ
Chính lâu!!!

#10. Lâu chủ
Liền không có người quan tâm ta theo như lời vấn đề sao?

#11.
Có có có, nơi này nơi này nơi này!

#12. Ta ái tiền tiền yêu ta
Ta là tài vụ bộ, tỏ vẻ gần nhất Vongola bên kia tài sản tổn thất có rõ ràng giảm xuống

#13.
Hỉ cực mà khóc, gần nhất này trận hẳn là đều không cần chúng ta chi ngân sách

#14.
Hỉ cực mà khóc, đối lúc sau công nhân phúc lợi tỏ vẻ chờ mong (๑˙ー˙๑)

#15. Lâu chủ
Kỳ thật đi tình thủ lại đây thời điểm ta là không có cảm thấy có cái gì vấn đề, rốt cuộc hắn thường xuyên lại đây tìm uỷ viên trường uống rượu.

#16.Boss cưới ta
Đích xác, ta nhớ rõ phía trước giống như hắn có từ Hokkaido ở bên kia cấp uỷ viên trường mang về tới ba điều cá?

#17. Lâu chủ
Đúng vậy. Bất quá, vì cái gì ta cư nhiên ở phía trước đài đăng ký nơi này nhìn đến cái kia trái thơm đầu?

#18.Boss cưới ta
Có thể là vì tới tìm đánh?

#19.
Phía trước năng lượng cao, lồng gà báo động trước!

#20.Boss cưới ta
A a a a a a a a, ta vừa mới cư nhiên là 18 lâu a!

#21.
Cảm ơn 19 lâu

#22.
Ta nhớ rõ trước đài tiểu tỷ tỷ giống như có một cái là sương mù thuộc tính, mặt khác hai cái là lôi thuộc tính đi?

#23. Lâu chủ
Ân ヽ(○^㉨^)ノ♪ ta là lôi thuộc tính úc

#24.Boss cưới ta
Ta là sương mù thuộc tính.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ