/ooc
/ hoan thoát hướng
/ hiện đại paro
/ sương mù vân only/ đại lượng (? ) sơ sương mù vân lui tới thỉnh chú ý
* đàn hữu điểm ngạnh, bất quá viết đến cùng nhân gia nói hoàn toàn không phải cùng cái đồ vật x
Ngoài cửa sổ truyền đến ô tô động cơ thanh âm, hài còn buồn ngủ mở mắt ra, nằm ở trên giường sững sờ.
Qua một hồi lâu mới đứng dậy đi đến bên cửa sổ theo thường lệ kéo ra bức màn. Cũng không biết là cái gì nguyên nhân làm hắn theo bản năng cúi đầu nhìn qua đi, lại chỉ có thấy một lược mà qua tóc đen.
Còn có tóc đen hạ cặp kia làm như trong lúc lơ đãng giương mắt nhìn qua mắt phượng.
Đối thượng tầm mắt kia một giây, hài cảm nhận được đến từ đối phương mãnh liệt cảm giác áp bách.
Giống như là bị nào đó ăn thịt động vật theo dõi giống nhau.
Chẳng qua này ánh mắt tiếp xúc một xúc tức ly, không đợi hài làm cái gì người nọ đã biến mất ở trong tầm mắt.
"......" Hài yên lặng kéo lên bức màn, cảm giác chính mình cùng người này tuyệt đối không hợp.
Nằm hồi trên giường tính toán ngủ tiếp cái thu hồi giác, kết quả bị di động thình lình xảy ra chấn động hoàn toàn phá hủy. Hài nhìn thoáng qua, là tư bội nhiều phát lại đây tin tức.
"Hôm nay nghe nói có hàng xóm mới dọn lại đây, làm tốt tùy thời sẽ bị bái phỏng chuẩn bị, nhớ rõ phải cho người lưu cái ấn tượng tốt. Còn có ngươi gia gia ta lâm vào luyến ái dục ♡"
Hài: "......"
Cũng liền đại như vậy vài tuổi còn không biết xấu hổ tự xưng gia gia, hơn nữa này đột nhiên không kịp phòng ngừa luyến ái tuyên ngôn...... Không mắt thấy.
...... Hàng xóm mới......
Hài đột nhiên nhớ tới vừa mới cặp kia lập loè sắc bén quang mang mắt phượng.
Sẽ không...... Chính là hắn đi?
Mấy cái giờ sau, vị kia có một "Mắt" chi duyên người ngồi ở hài trong nhà phòng khách trên sô pha.
Từ diện mạo tới nói xong mỹ không thể bắt bẻ, một đầu thoạt nhìn liền rất nhu thuận tóc đen, hơi hơi thượng chọn thâm sắc mắt phượng, tinh xảo lại thanh lãnh, sống thoát thoát một cái phương đông mỹ nhân.
Cứ việc tựa hồ chỉ là cái thiếu niên?
Không thể phủ nhận chính là cái này diện mạo phi thường phù hợp hài khẩu vị.
Chẳng qua hài nhưng chưa quên lúc ấy kia tựa như người săn thú ánh mắt, vừa thấy chính là hàng năm thượng vị giả.
Nhưng là trăm triệu không nghĩ tới chính là loại người này cư nhiên sẽ tự mình tới cửa bái phỏng hàng xóm.
"Hibari Kyoya, hôm nay mới vừa dọn lại đây. Đây là quà tặng, thay người tới." Tóc đen thiếu niên buông trong tay túi, dùng không đến hai mươi cái tự liền hoàn thành tự giới thiệu cùng với ý đồ đến, phi thường lời ít mà ý nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Historia CortaTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới