【 hài vân 】 năm lần Hibari Kyoya tưởng trừ bỏ đánh dấu, một lần hắn không có

76 5 0
                                    

Summary:

Hài A vân O
Đánh dấu sự kiện một tháng sau

Work Text:

Ngồi ở bác sĩ đối diện thời điểm, Hibari Kyoya còn không có ý thức được này sẽ là một hồi tai nạn. Đã bị gia đình bác sĩ đoàn đội lời lẽ chính đáng mà cự tuyệt quá một lần, cũng thiếu chút nữa đem tình thế phóng đại hóa phiền toái trải qua cũng không có làm hắn từ bỏ, vì thế hắn đi tới công lập Omega chuyên khoa —— xét thấy Omega đặc thù xã hội thân phận, công lập Omega chuyên khoa sẽ hứa hẹn mỗi một vị Omega đối khám và chữa bệnh nội dung tiến hành bảo mật, đây là sinh lý chẩn bệnh ở ngoài đối Omega tâm lý phụ trợ.

Cho nên chim sơn ca chọn một cái thời gian làm việc, tùy tâm sở dục mà rời đi trường học, ngồi ở chuyên khoa bác sĩ đối diện.

So với xem bệnh, hắn càng như là tới thẩm vấn.

"Cho nên...... Xin lỗi, ta lại xác nhận một lần, ý của ngươi là, ngươi bị không thích Alpha cấp đánh dấu yêu cầu thanh trừ đánh dấu?" Bác sĩ như là nghễnh ngãng giống nhau lại đem vấn đề này lặp lại một lần.

Chim sơn ca kiên nhẫn bị ma cái sạch sẽ, hắn khơi mào một bên lông mày: "Đúng vậy, có cái gì vấn đề?"

Này vấn đề quả thực lớn a! Bác sĩ bị hắn trắng ra đáp lại kinh ra một giọt mồ hôi lạnh, nàng tiểu tâm mà quan sát trước mắt vị này tuổi trẻ lại hùng hổ Omega, sợ một không cẩn thận nói sai lời nói thương tổn Omega yếu ớt thần kinh.

Nàng về phía trước duỗi tay muốn nắm lấy Omega tay cho hắn chống đỡ cùng lực lượng, nhưng hiển nhiên đối phương cũng không cho nàng mặt mũi.

Chim sơn ca ở bác sĩ đụng tới ống tay áo trước nhíu mày tránh đi.

Bác sĩ hồi hắn một cái nhìn qua phi thường có lực tương tác tươi cười, một bên ở viết một trường xuyến điện tử bệnh lịch ký lục báo cáo thượng tiếp tục đánh hạ "Xuất hiện nối tiếp xúc mẫn cảm, kiến nghị tâm lý khám và chữa bệnh can thiệp", nàng nói: "Đừng lo lắng, ta sẽ vì ngươi liên hệ Hiệp Hội Bảo Hộ Omega, ở ngươi tâm lý trạng huống khôi phục sau, hiệp hội đem giúp ngươi vượt qua cửa ải khó khăn."

"Omega... Bảo hộ hiệp hội?" Chim sơn ca mày nhảy dựng, cuối cùng ý thức được có cái gì không thích hợp, hắn đôi tay chống ở trên bàn, rất có uy hiếp lực mà nhìn chằm chằm bác sĩ, "Ta lặp lại một lần, ngươi chỉ cần giúp ta thanh, trừ, tiêu, nhớ, không cần lại làm không quan hệ người hoặc là cái gì cơ cấu tham dự tiến vào."

Uy hiếp có tác dụng, beta nữ bác sĩ run rẩy giơ lên sổ khám bệnh ngăn trở mặt, hoảng loạn mà giải thích: "Nhưng, nhưng là, trừ phi Hiệp Hội Bảo Hộ Omega giám thị hạ, bệnh viện là không thể tự mình làm rõ ràng đánh dấu giải phẫu, mà, hơn nữa, ngươi như vậy kết hợp đánh dấu, trừ phi bỏ đi tuyến thể, nếu không chỉ có thể làm, làm hiệp hội vì ngươi tìm được càng cường đại Alpha tiến hành xứng đôi bao trùm đánh dấu......"

"Vậy bỏ đi." Cứ việc chim sơn ca luôn luôn không đối yếu thế ăn cỏ động vật động thủ, nhưng từ trước đến nay cùng "Hảo" tự không dính biên tính tình vẫn là làm hắn khó nén tức giận, "Vốn dĩ ta cũng không cần loại đồ vật này."

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ