Tuy rằng là phế bản thảo vẫn là phát ra tới ( ta thật sự không có đồ vật nhưng phát ) tùy tiện nhìn xem liền hảo.
Linh hồn trao đổi. Hẳn là rất nhiều người nghĩ đến quá.
————————————————————————
01
2 năm A ban phòng học môn bị người đẩy ra. Ròng rọc bình tĩnh từ khe trượt thượng nghiền quá, theo một tiếng nhẹ ping, ở cuối kín kẽ, đem hết thảy ồn ào ngăn cách bên ngoài, vững vàng đến không có một tia bén nhọn tiếng động. Ngay sau đó, tiếng bước chân vang lên.
Sở hữu hỗn độn tiếng động đều không hẹn mà cùng tại đây một khắc bình yên yên tĩnh. Khi bọn hắn đang xem thanh người tới lúc sau, lại phát ra một tiếng chỉnh tề cười nhạo. Bọn họ vỗ bàn bản, đối người tới khịt mũi coi thường. Giống như vừa rồi phát sinh bất quá là một cái nhàm chán tiểu nhạc đệm.
"Hôm nay phế tài cương, giống như có điểm không giống nhau......" Có người phát ra nghi vấn.
Nhưng là thực mau đã bị phủ quyết: "Bất quá là làm bộ làm tịch thôi. Nói đến cùng bất quá chính là một cái phế tài mà thôi." Hắn mang theo không có hảo ý tươi cười hướng Sawada Tsunayoshi ác liệt mà thổi một cái huýt sáo, đồng thời một bàn tay phách về phía bờ vai của hắn, "Phế tài...... A ——!!"
Chỉ nghe hét thảm một tiếng, khớp xương chỗ răng rắc một tiếng, phát ra thống khổ rên rỉ. Cánh tay bị xoay chuyển đến không thể tưởng tượng độ cung.
Cái kia được xưng là ' phế tài cương ' thiếu niên chính đem chính mình gắt gao ấn ở bàn học thượng, mặt sườn cùng cứng rắn bàn gỗ tương dán, mấy dục hít thở không thông. Rồi sau đó bị một chân đá văng ra, cùng với vài tiếng bàn học ghế loảng xoảng va chạm.
Ở một mảnh hỗn loạn kêu thảm thiết cùng tiếng thét chói tai trung thiếu niên ngẩng đầu lên, một cổ mãnh liệt cảm giác áp bách tùy theo mà đến.
—— vô luận là từ hắn đạm mạc biểu tình, vẫn là khoác trên vai giáo phục áo khoác.
02Hibari Kyoya ngồi ở phòng khách làm công ghế, mang theo vẻ mặt cứng đờ mỉm cười, nghe trước bàn Kusakabe Tetsuya hội báo hôm nay chấm công công tác.
"Uỷ viên trường, đây là hôm nay kiểm tra báo cáo, không một người nghỉ làm." Thảo vách tường đem bảng biểu đôi tay trình lên, kính cẩn mà tôn kính.
"Tốt." Chim sơn ca duỗi tay tiếp nhận, làm bộ làm tịch lật xem vài tờ lúc sau đem này đặt ở một bên, đối thảo vách tường mỉm cười, "Vất vả, thảo vách tường học...... Thảo vách tường đồng học."
Thảo vách tường đột nhiên ngẩng đầu, trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc, cho rằng chính mình nghe lầm. Nhưng đang xem thanh đối phương mặt lúc sau, cái này ý niệm ngay sau đó đánh mất, như cũ cung kính mà cúi đầu, "Đây là ta nên làm, uỷ viên trường khách khí."
Chim sơn ca lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, dựa vào mềm mại ghế bành thượng xoa xoa ngực, tâm nói vài tiếng nguy hiểm thật, thuận tiện ở trong lòng thân thiết thăm hỏi một chút hắn thân ái gia sư Reborn.Ba ngày trước ——
"Sự tình trải qua chính là như vậy, chúc mừng các ngươi trở thành 'Slou Swap' đặc thù đạn đệ nhất tổ thực nghiệm giả."
Hai tiếng súng vang qua đi, người mặc màu đen tây trang em bé phù chính mũ dạ, thổi tan họng súng màu trắng khói thuốc súng, đối hai người hòa ái cười.
Reborn có thể là trời cao phái tới hố chính mình, Sawada Tsunayoshi nghĩ thầm.
Cứ việc cùng chim sơn ca ước pháp tam chương, ở đặc thù đạn có tác dụng trong thời gian hạn định trong lúc, đối phương muốn tận lực dựa theo chính mình nguyên bản phong cách hành sự. Nhưng là dựa theo chim sơn ca kia tùy tâm sở dục tính cách, Sawada Tsunayoshi đã làm tốt tai sau trùng kiến chuẩn bị.
"Nếu uỷ viên trường không có khác phân phó, ta liền trước đi ra ngoài." Thảo vách tường cúc một cung, xoay người chuẩn bị rời đi.
"Chờ một chút!"
"Xin hỏi ngài còn có cái gì phân phó sao?"
"Cái kia, thảo vách tường học...... Thảo vách tường." Muốn nói ta quên là cái nào ban sao? Nói chim sơn ca học trưởng rốt cuộc là cái nào lớp? Không đúng, thậm chí liền hắn niên cấp cũng không biết.
Trạch điền suy nghĩ, thế nào mới có thể uyển chuyển mà lại xảo diệu thử ra chim sơn ca niên cấp.
Trong hồi ức ——
"Ta có thể lựa chọn chính mình tưởng tiền nhiệm năm nào cấp, bao gồm lớp."
Trạch điền: "......"
Vẫn là thôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới