【 hài vân 】 ngủ trước đột phát sự cố

21 2 0
                                    

Warning:

25 tuổi hài cùng 15 tuổi tước bởi vì trục trặc mười năm sau ống phóng hỏa tiễn lại lần nữa gặp nhau chuyện xưa.

————

Nếu nói trên thế giới có cái gì làm người thống khổ lại khó có thể miêu tả sự tình, đại khái chính là hứng thú tới lại bị một chậu vào đầu bát hạ nước đá cưỡng chế bình tĩnh.

—— liền tỷ như hiện tại, lục đạo hài thâm chấp nhận.

Không có gì so hiện tại càng hí kịch hóa, hắn tưởng. Liền ở vừa rồi, đang lúc hắn cùng Hibari Kyoya hôn đến khó xá khó phân, sắp lau súng cướp cò thời điểm, "Thời đại này" Hibari Kyoya không thấy.

Sở dĩ dùng "Thời đại này" làm hình dung từ, đúng là bởi vì hiện tại xuất hiện ở trước mặt hắn chính là cái kia mười năm trước, thịnh khí lăng nhân Hibari Kyoya.

Hiển nhiên, cho dù phía trước sớm đã thể nghiệm quá cái gọi là thời gian lữ hành, nhưng mà đột nhiên lại lần nữa đi vào mười năm sau Hibari Kyoya còn không thể ở trong khoảng thời gian ngắn làm rõ ràng trạng huống. Không chỉ có như thế, đương hắn phát hiện chính mình thế nhưng cùng nào đó trái thơm đầu vô lại ở chung một phòng, thậm chí là cộng ngồi ở cùng trương trên giường thời điểm, Hibari Kyoya sắc mặt trở nên khó coi lên, cơ hồ theo bản năng mà từ mép giường bắn ra đi ra ngoài, kéo ra hai người khoảng cách.

Hibari Kyoya không muốn đi nghĩ lại vì cái gì chính mình sẽ đột nhiên xuyên qua đến mười năm sau, cũng không nghĩ đi truy cứu vì cái gì mười năm sau chính mình sẽ cùng kẻ thù hoà bình mà ở chung một phòng, hắn từ trong tay áo rút ra tonfa, không nói lời nào mà liền hướng trước mặt người trên mặt ném đi.

"Nga nha nga nha..." Lục đạo hài gọi ra tam xoa kích, một bên cười, một bên dễ như trở bàn tay mà chặn lại chim sơn ca công kích.

Ngay sau đó chim sơn ca lại là một phen mãnh liệt thả theo đuổi không bỏ công kích, nhưng mà đối với hiện tại lục đạo hài tới nói, này đó công kích thật sự không tính là cái gì. Huống chi đại buổi tối, hắn cũng không có gì chiến đấu hứng thú, đại đa số chiêu thức đều để phòng ngự là chủ.

Lục đạo hài loại này có lệ thái độ làm Hibari Kyoya càng thêm bực bội, có lẽ đúng là bởi vì này phân tức giận, chuyên chúc với lưu vân người thủ hộ nhẫn đã toát ra màu tím hùng hùng liệt hỏa.

"Ha......" Lục đạo hài thấy thế cười khẽ một tiếng, hiển nhiên trải qua cùng bạch lan trận chiến ấy, này đó mười năm trước tiểu quỷ nhóm sớm đã quen thuộc về nhẫn cùng tráp phương thức chiến đấu. Chỉ là, dù cho Hibari Kyoya là cái chiến đấu thiên tài, thiên phú vẫn là không có khả năng đền bù được dài đến mười năm kinh nghiệm chênh lệch.

Lại là loại này ngả ngớn, bất cần đời thái độ. Chim sơn ca không rõ cũng không nghĩ đi tự hỏi đối phương cười khẽ trung hàm nghĩa, hắn chỉ biết chính mình đối như vậy hài cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí trong cơn giận dữ, vì thế nhẫn thượng ngọn lửa thiêu đến càng vượng.

Tonfa dẫn thượng lưu vân ngọn lửa, chim sơn ca nhanh nhẹn thân thủ ở lục đạo hài trong lúc lơ đãng liền phác đi lên, vứt ra mau mà tàn nhẫn một kích. Lục đạo hài không kịp chắn, chỉ có thể trốn tránh mở ra, vì thế tonfa liền cùng hắn phía sau tủ quần áo tới cái thân mật tiếp xúc, thành công lưu lại một đại động kiệt tác.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ