<1>
Hibari Kyoya khi còn nhỏ kỳ thật coi như tính tình tốt bé ngoan.
Lời này nếu làm Sawada Tsunayoshi nghe được nhất định sẽ lộ ra một cái hoảng sợ đến biến hình biểu tình, nhưng mà không thể phản bác, này kỳ thật là sự thật.
Sawada Tsunayoshi trong tương lai nhìn đến cái kia dễ nói chuyện, cho dù phẫn nộ cũng là an tĩnh, thậm chí xưng được với ôn nhu Hibari Kyoya, kỳ thật mới là Hibari Kyoya trạng thái bình thường.
Như vậy Namimori trung học ác danh truyền xa tác phong uỷ viên trường rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ là thần tiên đều trốn không thoát trung nhị bệnh phát tác...?
Chỉ là thời kì sinh trưởng lạp. Thời kì sinh trưởng.
Hibari Kyoya thời kì sinh trưởng thế tới rào rạt, động tĩnh cực đại, làm Hibari Kyoya chính mình đều có điểm trở tay không kịp.
Ban đầu, là mỗi thời mỗi khắc đều ở đói khát cảm, động không đáy giống nhau bất luận ăn nhiều ít đều phảng phất ăn không đủ no dạ dày. Chim sơn ca là cái phi thường tự hạn chế, tự hạn chế đến phảng phất lão nhân giống nhau người —— không đến ăn cơm thời gian hắn là kiên quyết sẽ không ăn cái gì. Bởi vậy, chim sơn ca bắt đầu thời gian dài lâm vào đói hốt hoảng, đói bực bội, đói ruột gan cồn cào hoàn cảnh.
Thời kì sinh trưởng.
Ở như vậy tình huống giằng co một vòng sau, chim sơn ca nhận thức đến, chính mình rốt cuộc tình huống như thế nào.
Sinh mà làm người không thể tránh tránh cho sinh lý giai đoạn, này kết luận làm Hibari Kyoya vô cùng bực bội, thậm chí cảm thấy thất bại —— thân thể hắn đang ở thoát ly chính hắn khống chế. Hibari Kyoya giận dỗi giống nhau, chẳng sợ đói hốt hoảng, cũng kiên quyết không ở phi cơm điểm ăn cơm, phảng phất ở cùng vô hình quy luật tự nhiên đấu khí, nếu giống muốn ăn thỏa hiệp chính là thua. Duy nhất thay đổi là: Đem dĩ vãng cùng thực thói quen, đổi thành hamburger gà rán như vậy nhiệt lượng cao đồ ăn —— như vậy có thể đói chậm một chút.
Đại khái có thể chậm mười phút đi.
Sau đó cùng với mà đến, chính là không có lúc nào là không ở phát tác —— buồn ngủ.
Này quá thảm.
Hibari Kyoya người này: Thiển miên, một chút động tĩnh đều sẽ bị đánh thức. Bởi vì không hảo hảo thỏa mãn thời kì sinh trưởng muốn ăn tạo thành tuột huyết áp cùng huyết áp thấp, bị đánh thức liền sẽ trời đất quay cuồng, tính tình cực kém.
Mà hắn thân ở hoàn cảnh —— vĩnh viễn tràn đầy sức sống trung học vườn trường.
Namimori trung học quỷ chi uỷ viên trường sơ cụ hình thức ban đầu.
Tuy rằng chiếm cứ phòng khách, nhưng là chim sơn ca thích nhất, vẫn là khu dạy học buổi chiều mái nhà.
An tĩnh, ấm áp.
Thích hợp ngủ.
Vì cái gì là buổi chiều mái nhà? Này liền cùng cuối cùng một sự kiện có quan hệ.
Thời kì sinh trưởng cuối cùng mãnh liệt mà đến, là che trời lấp đất sinh trưởng đau.
Hibari Kyoya toàn thân sở hữu khớp xương, đều ở đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Truyện NgắnTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới