Chú: Hài đồng chí cùng bạch fafa gia nhập đàn liêu, có all tước yếu tố
—————————————————————————
08
Lục đạo hài là chim sơn ca từ nhỏ đánh tới đại đối thủ một mất một còn, hai người bọn họ cùng tuổi. Hắn kêu ta ca phẫn nộ chim nhỏ, ta ca kêu hắn thiếu tấu dứa.
Hai người hằng ngày ở chung phương thức từ trước đến nay đơn giản thô bạo, hoặc là nói là ta ca đối hắn đơn phương: Lời nói không hợp nhau, nửa câu cũng ngại nhiều, quân tử động thủ bất động khẩu.
Nhân chim sơn ca khi còn nhỏ đặc biệt dính a lao địch cố bị lục đạo hài hài hước vì ca bảo. Liền không biết vì cái gì, cái này xưng hô cuối cùng lại bị quan ở ta trên đầu.
Chim sơn ca mới vừa dọn lại đây kia đoạn thời gian ta cũng đặc biệt dính hắn, cơ hồ mỗi ngày đều một tấc cũng không rời mà dán ở hắn phía sau giống cái cái đuôi nhỏ. Ta ca đi nơi nào ta đi nơi nào, cuối cùng bị hắn từ trong WC đuổi ra tới.
Lục đạo hài cùng chim sơn ca chiến tranh đầu mâu thường thường khởi nguyên với người trước đơn phương miệng lưỡi khả năng —— đơn giản tới nói, chính là lắm mồm.
Nhưng mà miệng thiếu giống như là lục đạo hài trời sinh cụ bị kỹ năng, nhưng liên tục phát ra không có làm lạnh thời gian, công kích mục tiêu liền như vậy không sợ chết tỏa định ở trên phố này nhất không dễ chọc kia một cái.
Cho nên thường thường tao trí chim sơn ca hành hung cùng đuổi giết, thả thích thú. Hơn nữa thực may mắn chính là, lục đạo hài tại đây loại bạo lực xung đột hạ sống tạm mười lăm năm, trở thành ta ca nhất tưởng lộng chết người, không gì sánh nổi.
Lục đạo hài có một cái thân muội muội, kêu tiểu phong, bọn họ là thúc phụ cùng thẩm thẩm nuôi lớn.
Thúc phụ kêu mang mông • tư bội nhiều, ta đối hắn ấn tượng chỉ có màu lam nấm đông cô đầu cùng lay động rượu vang đỏ ly. Bởi vì ta mỗi lần nhìn thấy tư bội nhiều hắn đều ở hoảng hắn chén rượu, vô luận là cửa nhà hoa viên nhỏ vẫn là bờ ruộng thượng, hắn vĩnh viễn đều kiên trì kia phân ưu nhã. Đi ngoài ruộng tuần tra cũng muốn chọn sạch sẽ mà đi, sợ làm dơ hắn kia sang quý giày.
Bọn họ thẩm thẩm Arlene thật xinh đẹp, là một vị dịu dàng ưu nhã nữ sĩ, nàng cùng kiều đặc trước kia là đồng sự, chúng ta ngẫu nhiên sẽ cho nhau mời liên hoan, mọi người đều thực thích nàng.
Ta từ bọn họ phòng trước trải qua thời điểm Arlene còn sẽ cho ta tắc kẹo cùng tiểu bánh kem, sẽ quan tâm dò hỏi ta nàng cháu trai gần nhất có hay không khi dễ ta. Ta mỗi lần đều nói không có, kỳ thật lục đạo hài thường xuyên trêu cợt ta, nhưng ta không nghĩ phiền toái nàng.
Nghe nói tư bội nhiều trước kia cùng ta nãi nãi giống như có chút ăn tết, này lại là một cái khác chuyện xưa.
Tiểu phong cùng nàng cá tính bừa bãi huynh trưởng khác hẳn bất đồng, là cá tính tình ôn hòa nữ hài. Ta cùng nàng sơ trung ở cùng cái ban, chim sơn ca cùng lục đạo hài là lân ban. Mỗi khi chúng ta ca ca ở đánh nhau khi, đôi ta liền đứng ở bên cạnh quan chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới