【270180】Surprise

31 4 0
                                    

Mặc dù bị cũng trung giáo ca đánh thức chim sơn ca tiên sinh tâm tình cũng cũng không có hảo đến nào đi.

Khúc nhạc dạo thời điểm hắn đem đầu chôn sâu ở mềm mại gối đầu.

Nhạc dạo thời điểm chăn lôi kéo đâu đầu bao lại ngăn cách với thế nhân.

Phục bá tuần hoàn thời điểm trên tủ đầu giường kia chỉ cùng trạch điền tiên sinh nguyên bộ tình lữ chén trà trở thành hôm nay rời giường khí phát tiết công cụ, quang vinh hi sinh vì nhiệm vụ.

Ý thức ở vào mê mang cùng bực bội chi gian, thời gian này đoạn Vongola kia tràng không có bất luận cái gì ý nghĩa nhàm chán hội nghị thường kỳ hẳn là không sai biệt lắm đến kết thúc giai đoạn. Vị này cơ hồ cũng không tham dự hội nghị vân thủ đại nhân ý đồ oa ở thoải mái trong chăn giả câm vờ điếc, cuối cùng vẫn là cau mày chịu đựng thân thể cực độ không khoẻ dịch đến bên kia trên tủ đầu giường, theo tạp âm nơi phát ra sờ soạng hắn tối hôm qua không biết bị Sawada Tsunayoshi cụ thể ném tới nơi nào di động.

Toàn bộ quá trình tốn thời gian năm phút, đầu sỏ gây tội là tối hôm qua ngủ ở này trương giường một nửa kia thượng hỗn đản.

Hắn thề nếu cái kia điện báo giả dám can đảm nói một câu vô nghĩa, nhất định sẽ làm đối phương vì nhiễu người thanh mộng cái này ác liệt hành vi trả giá thảm trọng đại giới.

Dãy số là đoản hào, người nào đó tự chủ trương tình lữ số đặc biệt. Đơn giản sáng tỏ ba cái con số rõ ràng đập vào mắt, đáp án rõ như ban ngày.

Sawada Tsunayoshi, chỉ mong ngươi kế tiếp muốn nói sự trọng yếu phi thường. Chim sơn ca ấn xuống tiếp nghe kiện trước, buồn ngủ mông lung mà tưởng.

"Chim sơn ca tiền bối, phi thường xin lỗi ở ngươi nghỉ phép ngày mạo muội quấy rầy ngươi. Nhưng hiện tại ta muốn cùng ngươi nói được sự tình trọng yếu phi thường, ta hiện tại không ở bản bộ, trước mắt có hạng nhất lâm thời gian khổ nhiệm vụ lửa sém lông mày, thỉnh lập tức đi trước ta văn phòng, làm ơn, nhiệm vụ này chỉ có ngươi mới có thể đảm nhiệm."

Không có hỏi han ân cần, nói thẳng lời dạo đầu làm chim sơn ca nháy mắt thanh tỉnh hoàn hồn. Sau đó hắn không nói một lời bắt đầu mặc quần áo, toàn bộ hành trình không có nói một chữ.

Tuy nói hôm nay là chính mình cái gọi là nghỉ phép ngày, bất quá là tối hôm qua thủ lĩnh lâm thời nảy lòng tham khao thưởng. Đại giới là hắn hiện tại toàn thân bủn rủn đi ở đi thông thủ lĩnh văn phòng trên hành lang, quan sát chung quanh có hay không dễ toái vật phẩm cùng dê bò thành đàn lấy cung phát tiết. Phi thường tiếc nuối con đường này thông suốt.

"Tới rồi." Chim sơn ca bát thông điện thoại, xin chỉ thị hắn thủ lĩnh, "Kế tiếp như thế nào làm?"

Nghe thấy đối phương nghiễm chăng này nhiên mà nói như vậy: "Tại đây phía trước thỉnh xác định bên trong không có người không liên quan. Nếu có, thỉnh giúp ta lễ phép đưa bọn họ thỉnh đi ra ngoài. Thỉnh đến ta bàn làm việc, bên tay phải tầng thứ ba ngăn kéo, mật mã là......"

"Đã mở ra."

"Ngươi như thế nào sẽ biết mật mã?" Đối diện lộ ra nghi hoặc.

"Nhẹ nhàng một vặn liền khai, rất đơn giản." Chim sơn ca nhàn nhạt đáp lại.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ