Chủ 690180, khả năng còn sẽ có bối phất
Hiện thực Mafia AU+ABO giả thiết
Thanh liên bạch xạ hương Alpha× gỗ đàn tuyết tùng hương Alpha
Lão phu lão thê, daddy văn học
96 nữ nhi giả thiết, Fran nhi tử giả thiết, đều là nhặt được, tiếp thu vô năng thỉnh rời khỏi
1.
Hibari Kyoya gần nhất thực bực bội.
Có người hoài nghi là bởi vì hắn chuẩn bị thượng sơ trung nữ nhi, hài tử tới rồi tuổi này đều sẽ bắt đầu phản nghịch lên, tư duy cũng trở nên càng ngày càng kỳ quái.
Thế xuyên thư thường thề mỗi ngày cho hắn phân tích, ngươi xem, Chrome bịt mắt đều đổi thành mang theo đầu lâu, làm phụ thân ngươi muốn chú ý một chút nàng tâm lý khỏe mạnh mới đúng.
Hibari Kyoya bình tĩnh uống một ngụm rượu gạo, "Nàng tâm lý vẫn luôn rất khỏe mạnh."
Hơn nữa bịt mắt cũng không phải nàng chính mình đổi, tâm lý không khỏe mạnh nhân tài không phải Chrome.
Hắn nữ nhi đương nhiên không phải thân sinh, hắn cùng hắn bạn lữ đều là Alpha, nơi nào tới công năng sinh hài tử. Ở chim sơn ca trong ấn tượng, từ hắn nhận thức Chrome kia một ngày khởi nàng liền vẫn luôn là cái ngoan ngoãn dịu ngoan hài tử, hắn nguyện ý đem nàng hình dung thành những cái đó an tĩnh mềm mại tiểu động vật.
"Nàng có phải hay không chơi cái gì rock and roll linh tinh đồ vật," sơn bổn võ khoa tay múa chân tới khoa tay múa chân đi, chính là không nhớ tới Gokudera Hayato cho hắn phổ cập khoa học quá cái kia đồ vật, đành phải tùy tiện loạn nói một cái, "Cyberpunk?"
Chim sơn ca hoành hắn liếc mắt một cái, nói ngươi nếu là muốn đánh nhau cũng không cần dùng cái này phương thức chọc giận ta.
Hai cái ăn mặc hòa phục Nhật Bản nam nhân đột nhiên hưng phấn lên, nói đến muốn đánh nhau liền nóng lòng muốn thử, hồ rượu gạo mới uống một nửa liền đần độn vô vị. Toàn bộ Mafia giới gần nhất coi như gió êm sóng lặng, Vongola mấy cái quan chỉ huy cũng chưa nhiệm vụ, nhàn thật sự.
Duy nhất nhiệm vụ hôm nay giao cho sương mù quân đoàn quan chỉ huy đi chấp hành, thủ lĩnh yêu cầu người đi tra một cái đồng minh gia tộc chi tiết, loại này yêu cầu lén lút ám độ trần thương sống giao cho lục đạo hài lại thích hợp bất quá.
Chim sơn ca bực bội cảm xúc suy nghĩ đến hắn bạn lữ lúc sau trở nên càng thêm tăng vọt.
Thế xuyên bình đem vòng một vòng lớn đề tài vòng trở về, "Nếu không phải Chrome, kia chẳng lẽ là đậu tây lại ăn hư bụng?"
Đậu tây ở mái hiên thượng xướng khởi Hibari Kyoya trường học cũ giáo ca lấy kỳ kháng nghị, nó hảo thật sự.
"Ta đoán là bởi vì hài," sơn bổn cười hì hì nói: "Bởi vì chim sơn ca trong thế giới trừ bỏ Chrome cùng đậu tây hài kiêu, đại khái chỉ còn lại có hài."
Ở một bên cùng đi quan chỉ huy nhóm uống rượu vân quân đoàn phó quan chỉ huy Kusakabe Tetsuya đột nhiên cảm thấy một trận tim đau thắt, hoàn toàn xem nhẹ sơn bổn võ bổ sung thượng "Đương nhiên còn có Vongola cùng vân quân đoàn" những lời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Truyện NgắnTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới